CV marketing manager chuyên nghiệp đốn tim nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Muốn đi xin việc thì việc đầu tiên ứng viên cần phải làm đó là chuẩn bị cho mình những bộ hồ sơ xin việc, mỗi vị trí việc làm sẽ sử dụng một loại CV xin việc cho vị trí đó. Nếu ứng viên muốn ứng tuyển vị trí marketing manager thì việc chuẩn bị một CV marketing manager chuyên nghiệp là điều cần thiết nó sẽ giúp ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn viết CV marketing manager cực ấn tượng, hãy cùng work247.vn tìm hiểu nội dung này nhé.

Việc làm Marketing Mangager

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Nội dung chính trong CV marketing manager

Việc làm marketing manager là một việc làm tiềm năng, có nhiều cơ hội phát triển, cùng với đó là mức lương ở vị trí ngành nghề này khá cao nên thu hút được khá nhiều bạn trẻ tham gia tìm kiếm việc làm, vị trí marketing manager đây là vị trí lãnh đạo, những người lãnh đạo trong lĩnh vực marketing. Chính vì vậy mà các bộ hồ sơ ở đây cạnh tranh với nhau khá hay gắt và yêu cầu về CV marketing manager khá cao, những bộ hồ sơ có CV không đạt chuẩn, không ấn tượng bị loại ngay từ vòng loại hồ sơ. Điều này nhắc ứng viên khi viết CV marketing manager cần phải chú ý về mặt hình ảnh và nội dung sao cho thuyết phục nhà tuyển dụng. Để có được tấm vé vào vòng trong thì trong CV marketing manager cần phải thể hiện những nội dung sau đây.

Nội dung chính trong CV marketing manager
Nội dung chính trong CV marketing manager

Khi viết CV marketing manager cần phải đưa ra những thông tin cơ bản như họ và tên ứng viên, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng làm việc, các bằng cấp bạn có, mục tiêu nghề nghiệp… Rất nhiều những thông tin cần phải đưa vào trong CV marketing manager, trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà khi ứng viên viết CV cần phải đưa vào. Nhưng viết những thông tin trên như thế nào để thuyết phục được nhà tuyển dụng, để CV xin việc của bạn ấn tượng hơn những CV xin việc của ứng viên khá là điều không phải ứng viên nào cũng biết và cũng làm tốt việc này. Để giúp ứng viên có được những CV marketing manager ấn tượng thì bạn có thể tham khảo cách viết dưới đây. Nó sẽ giúp bạn hoàn thiện được CV marketing manager một cách xuất sắc.

Thao khảo: CV Digital Marketing Manager

2. Hướng dẫn viết CV marketing manager

Để viết CV marketing manager ứng viên cần phải lưu ý rằng bám sát vị trí mình đang ứng tuyển, tìm hiểu kỹ thông tin về nhà tuyển dụng, đọc kỹ tin tuyển dụng để biết nhà tuyển dụng cần gì ở ứng viên để viết CV xin việc một cách thuyết phục nhất, đưa ra những thông tin về kỹ năng, kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng, có như vậy bạn mới có thể thuyết phục được nhà tuyển dụng. Nội dung sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết chi tiết nội dung từng phần, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn viết CV marketing manager
Hướng dẫn viết CV marketing manager

2.1. Mở đầu đúng chuẩn

Mở đầu CV marketing manager là phần khá quan trọng, nó quyết định việc nhà tuyển dụng có tiếp tục tìm hiểu CV xin việc của bạn nữa hay không, vậy nên mở đầu ứng viên cần phải lưu ý khi viết cv để viết cho đúng chuẩn và viết đúng nội dung. Với phần mở đầu ứng viên phải đưa ra được một số thông tin cơ bản sau đây.

Họ và tên

Ngày tháng năm sinh

Địa chỉ

Số điện thoại

Email

Đây là những thông tin cơ bản nhất mà trong phần mở đầu của CV marketing manager cần phải có, nó giúp nhà tuyển dụng phân biệt được ứng viên đó với những ứng viên khác. Với thông tin này ứng viên chỉ cần ghi ngắn gọn, chính xác thông tin nêu trên là bạn đã hoàn thành tốt nội dung phần mở đầu. Bên cạnh việc hoàn thiện nội dung phần mở đầu thì ứng viên cũng cần phải chuẩn bị một ảnh chân dung rõ nét, để nhà tuyển dụng có thể hình dung ra bạn trước những buổi phỏng vấn. Một khuôn mặt sáng cũng là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng.

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Marketing manager là một vị trí lãnh đạo, vị trí cao trong công ty, nên nhà tuyển dụng đánh giá cao những ứng viên có mục tiêu nghề nghiệp nó gắn liền với mục tiêu mà công ty muốn hướng đến. Nhà tuyển dụng mong muốn tuyển dụng được những ứng viên thế hiện được mục tiêu của mình. Dưới đây là cách viết mục tiêu vô cùng đơn giản bạn có thể tham khảo.

Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp

Để viết được mục tiêu nghề nghiệp ở vị trí marketing manager ứng viên cần phải ghi nhớ việc viết mục tiêu rõ ràng, tránh lan man. Mục tiêu bám sát với tình hình thực tế tại công ty, ứng viên nên chia ra mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn. Với mục tiêu ngắn hạn là những mục tiêu thực hiện được trong thời gian ngắn, còn mục tiêu dài hạn là khoảng 3 đến 5 năm trong quá trình làm việc tại công ty bạn sẽ hoàn thiện mục tiêu dài hạn.

Ứng viên có thể viết mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn đó chính là việc áp dụng những kinh nghiệm về marketing để điều hành, quản lý và giải quyết các công việc ở vị trí marketing manager. Để mang đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp, cố gắng áp dụng tất cả những kiến thức được học để hoàn thành tốt công việc, giúp cho công ty tăng doanh số và mở rộng thị trường khách hàng.

Còn đối với mục tiêu dài hạn ứng viên có thể viết về những mục tiêu trong vòng 3 đến 5 năm tới, có thể giữ những chức vụ cao hơn để trải nghiệm kiến thức và kỹ năng của mình.

2.3. Trình độ học vấn

Trình độ học vấn
Trình độ học vấn

Vị trí marketing manager là một vị trí lãnh đạo, người có kiến thức chuyên sâu về marketing vậy nên khi đăng tuyển vị trí này nhà tuyển dụng yêu cầu thường yêu cầu ứng viên phải có trình độ học vấn. Để ghi điểm với nhà tuyển dụng ở vị trí này ứng viên có nên đưa ra một vài thông tin về trình độ học vấn của mình như tốt nghiệp trường nào, chuyên ngành nào để nhà tuyển dụng biết được bạn có phù hợp hay không, bạn có thể viết như sau.

Ứng viên có thể viết là học trường đại học Thương Mại, chuyên ngành quản trị marketing, tốt nghiệp năm 2018 với tấm bằng loại khá.

Chỉ với những thông tin ngắn gọn bạn đã hoàn thành tốt nội dung ở phần này, lưu ý chỉ cần ngắn gọn bám sát nội dung là đã đạt điểm tuyệt đối.

2.4. Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc là một trong những thông tin quan trọng dùng để thuyết phục nhà tuyển dụng. Kinh nghiệm làm việc ứng viên cần ghi theo kiểu liệt kê. Hãy đưa ra một vài công việc bạn đã từng làm để thuyết phục nhà tuyển dụng lựa chọn bạn mà không phải ứng viên khác. Bạn có thể viết như sau.

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc

Từ 5/6/2018 – 7/10/1019 đảm nhận vị trí trưởng phòng marketing manager. Ứng viên cần phải đưa ra một số công việc cụ thể bạn đã từng làm để thuyết phục nhà tuyển dụng.

- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch marketing của công ty.

- Tham mưu với giám đốc về những kế hoạch và dự án.

- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty.

- Tổ chức thực hiện các sự kiện về khai trương, hội chợ...

- Là người trực tiếp chỉ đạo, điều hành phòng marketing của công ty.

- Xử lý các vấn đề phát sinh và thực hiện một vài công việc khác của cấp trên giao cho.

2.5. Kỹ năng cần có trong CV marketing manager

Đối với vị trí marketing thì ứng viên cần phải đưa ra những kỹ năng thuyết phục được nhà tuyển dụng rằng bạn phù hợp với vị trí marketing manager. Vậy ứng viên có thể đưa ra một vài kỹ năng như.

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc

- Có kỹ năng lãnh đạo.

- Kỹ năng phân khúc thị trường.

- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường.

- Là người có tầm nhìn, thích sáng tạo, ưu thử thách và còn có kỹ năng viết rất tốt.

Trên đây là một số kỹ năng cơ bản nhất mà ứng viên có thể viết trong CV marketing manager, hãy đưa ra những kỹ năng phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển để thuyết phục nhà tuyển dụng.

2.6. Chứng chỉ

Ở phần cuối của CV xin việc thường có phần mục ghi chứng chỉ, với những ứng viên có nhiều chứng chỉ thì đây là một phần nội dung để bạn khẳng định lại với nhà tuyển dụng rằng bạn có đủ kiến thức và năng lực để hoàn thành tốt công việc mà vị trí việc làm nhà tuyển dụng đăng tuyển. Chứng chỉ giúp cho CV xin việc của bạn có thêm những thông tin và

Xem thêm: Việc làm GIám đốc Marketing

3. Những lưu ý khi viết CV marketing manager

Để có thể viết được những mẫu CV marketing manager hoàn hảo thì ngoài việc viết nội dung hay thì phần hình ảnh cũng là một trong những lưu ý quan trọng mà ứng viên cần phải quan tâm.

Hình ảnh CV marketing manager cần phải thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn, sử dụng CV marketing manager đúng mẫu, trình bày sách sẽ, nội dung phải rõ ở các phần. Sử dụng phông chữ dễ động, cỡ chữ trong cv khoảng 13 và đặc biệt là không được tẩy xóa. Khi bạn ghi nhớ được những điều này bạn có ngay những mẫu CV marketing manager hình thức đẹp thuyết phục nhà tuyển dụng.

Những lưu ý khi viết CV marketing manager
Những lưu ý khi viết CV marketing manager

Bên cạnh đó ứng viên cũng nên lưu ý về một số lỗi như lỗi chính tả, lỗi câu từ hay việc ứng viên thể hiện nội dung CV xin việc quá dài. Nội dung CV không bám sát vị trí ứng tuyển, những lỗi này là những lỗi thường xuyên ứng viên mắc phải. Bạn nên lưu ý để có được những CV xin việc hoàn hảo. Nếu ứng viên không tự tin để tự mình soạn thảo ra những mẫu CV xin việc marketing manager thì ứng viên cũng có thể lựa chọn những mẫu CV marketing manager có sẵn. Dưới đây là một địa điểm giúp ứng viên có được những mẫu CV marketing manager chuyên nghiệp, hãy cùng tham khảo nhé.

4. Tải mẫu CV marketing manager ở đâu?

Trang work247.vn đang là trang tuyển dụng số một hiện nay, trang này có rất nhiều những mẫu CV xin việc của rất nhiều các ngành nghề khác nhau. Trên kho mẫu CV online của work247.vn các mẫu đều được các chuyên gia thiết kế nên về nội dung và hình thức đều được đánh giá khác cao về mặt chất lượng. Ứng viên có thể truy cập vào trang tìm kiếm những mẫu CV xin việc phù hợp với vị trí bạn ứng tuyển rồi tải về.

 Tải mẫu CV marketing manager ở đâu?
 Tải mẫu CV marketing manager ở đâu?

Chỉ với những thao tác đơn giản như vậy, ứng viên đã có ngay rất nhiều những mẫu CV marketing manager dùng để thuyết phục nhà tuyển dụng. Những mẫu CV marketing manager chắc chắn sẽ giúp bạn có được tấm vé vào vòng trong. Vậy nên ứng viên có thể tham khảo các mẫu CV marketing manager sẵn trên work247.vn tải về và hoàn thiện nội dung như hướng dẫn trên bạn đã có ngày một bộ hồ sơ hoàn hảo để nộp cho nhà tuyển dụng. Chúc các bạn may mắn, sớm tìm được việc làm phù hợp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1890 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT