Chỉ dẫn thông tin đăng ký bán hàng trên Now cho người mới

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Có lẽ kênh kinh doanh buôn bán và đặt đồ ăn Now Food hiện giờ đã không còn trở nên xa lạ với mọi người, nhất là đối với các bạn hẵng còn là tầng lớp trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn. Bên cạnh việc phục vụ đồ ăn, đồ uống cũng như tiện ích đặt đồ ship “mang đến tận giường” thì Now hoàn toàn đã và đang trở thành một xu hướng tốt và kiếm được thu nhập lưu động cho những ai muốn kinh doanh về mảng ẩm thực. Vậy liệu bạn đã biết đến cách đăng ký bán hàng trên Now hay chưa? Nếu các bạn hẵng còn chưa biết mà chần chừ với phương thức kinh doanh này thì đừng vội lo ngại bởi vì chúng tôi - work247.vn ở đây là để đưa đến bạn những câu trả lời cùng các thông tin hướng dẫn bổ ích nhất.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Sơ lược thông tin về cách đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now

Có thể bạn chưa biết, theo như thống kê từ nhiều năm trở lại đây thì ứng dụng Now Food đã trở nên thị hành trong mắt mọi người hơn bao giờ hết. Nó chính xác là một ông lớn dẫn đầu xu thế trong ngành ẩm thực với dịch vụ tiện ích thông qua công nghệ 4.0 không thể hấp dẫn hơn được nữa.

Sơ lược thông tin về cách đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now
Sơ lược thông tin về cách đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now

Trong thời buổi đất nước Việt Nam nói riêng và toàn bộ các quốc gia trên thế giới đã và đang cùng nhau đối mặt với một cơn bão đại dịch Covid hoành hành thì những ứng dụng như Now lại trở thành một kênh kinh doanh và tiếp thị sản phẩm tiện dụng vô cùng. Chính bởi nhu cầu sử dụng mang tính chất luân chuyên liên tục không giới hạn của ẩm thực mà ứng dụng Now - Foody hướng tới cho nên dẫn tới việc người người nhà nhà đua nhau kinh doanh bằng nền tảng này. Tại sao lại thế và cách thức thực hiện ra sao? Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn tìm hiểu câu trả lời cho những điều trên các bạn nhé!

1.1. Tại sao việc đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now lại trở thành xu hướng

Như đã nói ở trên, chính vì ảnh hưởng của dịch Covid oanh tạc gây cản trở đời sống sinh hoạt của mọi người mà ứng dụng Now trở thành xu hướng. Việc tất cả các gia đình đều phải góp sức mình chống dịch bằng cách ở yên vị trí tại nhà khiến mọi hoạt động di chuyển, mua sắm lương thực thực phẩm bị hạn chế đi rất nhiều. Vì vậy cho nên khi có một ứng dụng đáp ứng triệt để nhu cầu ăn uống của mọi người xuất hiện thì vấn đề ở kia đã được giải quyết một cách tích cực nhất. 

Tại sao việc đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now lại trở thành xu hướng
Tại sao việc đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now lại trở thành xu hướng

Tất nhiên, có người sử dụng dịch vụ, có người mong muốn gọi đồ ăn thì cũng phải có người cung cấp dịch vụ, cung cấp chính xác đồ ăn, đồ uống, nhu yếu thực phẩm cần thiết đến cho người mua. Đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh mặt hàng ấy mà bị bệnh dịch Covid tác động làm trì trệ hoạt động bán hàng thì việc đăng kí Now để tiếp tục buôn bán càng là điều cấp bách hơn bao giờ hết. Qua đó, chúng tôi tin rằng bất kể bạn chỉ là người lao động làm những công việc bình thường hay bạn là chủ một doanh nghiệp đã đứng trên đà căng thẳng vì nguồn thu nhập giữa bệnh dịch thì bài việc này sẽ là những thông tin bổ ích nhất mà các bạn nên đón đọc!

1.2. Nguồn thu nhập của việc đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now

Trước khi đi đến tìm hiểu cách đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now thì chúng tôi tin rằng điều các bạn muốn biết hơn cả đầu tiên phải là thông tin đối với nguồn thu nhập có thể có được nếu xác nhận đăng ký bán hàng tại nền tảng đó. Vậy thì ở đây chúng tôi xin được thưa với các bạn rằng, nguồn thu nhập có thể đến từ việc đăng ký bán hàng trên Now là không có giới hạn. Chúng hoàn toàn lưu động và phụ thuộc nhiều hơn vào việc mặt hàng thực phẩm của bạn có hợp với nhu cầu ăn uống của mọi người thường ngày hay không và cách PR, quảng bá rộng rãi của bạn như thế nào.

Nguồn thu nhập của việc đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now
Nguồn thu nhập của việc đăng ký bán hàng trên ứng dụng Now

2. Những khía cạnh cần lưu ý trước khi đăng ký bán hàng trên Now

Đăng ký bán hàng trên Now không khó, đăng ký xong và bán hàng ra sao mới là vấn đề cốt lõi để tối ưu hóa tác dụng cũng như thu nhập có thể có. Ở đây, chúng tôi không có những hướng dẫn nào có thể đảm bảo một cách chắc chắn doanh thu của bạn đối với việc đăng ký bán hàng qua Now mà chỉ muốn đưa ra những gợi ý cụ thể được áp dụng rộng rãi dựa theo kinh nghiệm từ những doanh nghiệp đi trước.

2.1. Định hình loại hình ẩm thực trước khi đăng ký bán hàng trên Now

Một trong những giá trị cốt lõi của việc kinh doanh chính là đưa đến cho người tiêu dùng những thứ mà họ cần, việc đăng ký bán hàng qua Now cũng hệt như vậy. Điều đầu tiên bạn phải chú ý và lưu tâm đó chính là xác định, định hình sản phẩm ẩm thực của mình. Bạn không thể bán những đồ quá khó ăn hay dễ đổ hỏng, ôi thiu cần bảo quản gắt gao với nền tảng tiện ích ship như Now. Thay vào đó, bạn có thể hướng tới những mặt hàng phổ biến hơn như bánh mì, cơm, yến mạch, xôi, nước hoa quả, trà sữa, cà phê... Đấy chỉ là một vài những gợi ý ít ỏi so với khối lượng đa dạng của ẩm thực, chẳng hạn như nếu bạn hướng tới một nhóm đồ ăn nào đấy “hiếm có khó tìm’’, độc nhất về mặt thương hiệu thì đó cũng sẽ khiến thu nhập của bạn thông qua việc đăng ký bán hàng trên Now trở nên tối ưu hơn bao giờ hết.

Định hình loại hình ẩm thực trước khi đăng ký bán hàng trên Now
Định hình loại hình ẩm thực trước khi đăng ký bán hàng trên Now

2.2. Xác định phương pháp PR sản phẩm trước khi đăng ký bán hàng trên Now

Trong thời buổi Marketing lên ngôi như hiện nay thì việc quảng bá cho sản phẩm của mình nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu là điều không thể thiếu khi bạn muốn bắt đầu công việc kinh doanh bán hàng. Nội trong việc chỉ ra các cách thức quảng bá cho sản phẩm là vô cùng phong phú và đa dạng. Ở đây, các bạn có thể mở mang cửa hàng online của mình trên nhiều các nền tảng mạng xã hội hơn nữa chẳng hạn như FB hay Instagram,... Việc tận dụng những nền tảng vốn đã có nhiều người sử dụng như Fb hay Instagram sẽ giúp bạn tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng hơn và hỗ trợ tối ưu nhất cho công tác bán hàng của mình trên Now.

3. Hướng dẫn cách thức đăng ký bán hàng trên nền tảng ứng dụng Now

Ngay tiếp theo sau đây sẽ là những hướng dẫn chính chỉ dẫn các bạn cách thức thao tác, thực hiện việc đăng ký bán hàng qua ứng dụng Now.

Hướng dẫn cách thức đăng ký bán hàng trên nền tảng ứng dụng Now
Hướng dẫn cách thức đăng ký bán hàng trên nền tảng ứng dụng Now

3.1. Hướng dẫn nội dung đăng ký tạo tài khoản bán hàng trên Now

Đầu tiên, với nội dung của đề mục này, bạn cần phải truy cập tải Now về thiết bị của mình và truy cập trang đăng ký của Now, ở thao tác này bạn có thể chọn đăng kí bằng số điện thoại, FB hoặc Gmail tùy theo lựa chọn của bạn.

 Hướng dẫn hoàn tất những thông tin về Menu giao hàng
 Hướng dẫn nội dung đăng ký tạo tài khoản bán hàng trên Now

Tiếp đó hãy chú ý đến đề mục đăng kí quán được hiện lên sau khi lập tài khoản, tại đây bạn chọn Tạo Quán Mới. Từ bước trên, cửa sổ sẽ hiện lên trang Kiểm tra quán (Cửa hàng của bạn) liệu có nằm trong khu vực có tiếp nhận dịch vụ giao nhận của Now hay không, điều này cần bạn phải ấn check và chọn tên khu vực chính xác nơi là địa điểm bán hàng của bạn.

Hướng dẫn nội dung đăng ký tạo tài khoản bán hàng trên Now
Hướng dẫn nội dung đăng ký tạo tài khoản bán hàng trên Now

Sau cùng, nền tảng Now Food sẽ xác nhận thông tin của bạn và cần bạn phải ấn đồng ý với các điều khoản và điều kiện từ Now. Đây là toàn bộ các bước để xác nhận đăng ký bán hàng trên Now, các bước về sau sẽ là thao tác các bạn cần chú ý thực hiện các thông tin cơ bản đối với cửa hàng cũng như chính người đại diện.

3.2. Hướng dẫn điền thông tin xác thực cửa hàng và người đại diện

Những nội dung cơ bản chẳng hạn như tên quán, địa chỉ giao nhận được định vị trên bản đồ là các thông tin bạn cần điền chính xác cho cửa hàng của mình.

Tiếp đó sẽ là thông tin về người đại diện cho cửa hàng đó. Ở đây Now yêu cầu bạn phải cung cấp những điều xác thực về bản thân cũng như cả những giấy tờ kinh doanh, hợp đồng của cửa hàng để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải cung cấp những thông tin chuyên sâu hơn về ngày mở cửa của quán, định hình loại quán, nhóm đồ ăn uống và cả hình ảnh chụp chính diện cơ sở cửa hàng.

Hướng dẫn điền thông tin xác thực cửa hàng và người đại diện
Hướng dẫn điền thông tin xác thực cửa hàng và người đại diện

3.3. Hướng dẫn hoàn tất những thông tin về Menu giao hàng

Ở Menu giao hàng, bạn sẽ thực hiện thao tác tạo nhóm đối với những đồ ăn mà bạn kinh doanh. Thông thường, nhóm những đồ ăn sẽ được chia ra theo phân loại đồ ăn như Bữa chính, Đồ khai vị, Đồ chiên, Đồ uống,...) Vậy, bạn cần phải định hình thật rõ nhóm đồ ăn của cửa hàng bạn nhé!

Từ các bước trên, bạn ấn Save, tiếp đó bạn lại tiếp tục thực hiện thao tác ghi món ăn theo phân loại đồ đã xếp ở trên. Ví dụ, nếu ở trên bạn chọn đồ uống, thì bên dưới bạn phải điền thông tin về chính các món uống đó (Coffee, trà sữa kem cheese, sinh tố, nước ép,...) Đối với đồ ăn, bạn cũng sẽ thao tác hệt như vậy. Sau khi tạo món xong thì hãy chắc chắn là bạn thân không quên ấn Lưu (Save) bạn nhé!

Ngoài ra, thông tin hết sức quan trọng mà Now cần phải xác thực từ bạn đó chính là chụp ảnh kiểm tra xem tên cũng như giá cả mà bạn đã ghi nhận đăng ký trước đó có trùng khớp với thông tin bạn đã khai nhận trước đó hay không.

3.4. Hướng dẫn đăng ký NOWmerchant Wallet

NOWmerchant App chính là một tiện ích giúp bạn có thể biến nền tặng Now trở thành đối tác tiếp nhận đơn hàng của mình và chuyển giao chúng cho khách hàng, hay nói một cách chính xác hơn thì đây chính là một công cụ quản lý đơn hàng (Order Management) cho các dịch vụ của Now. Để thực hiện được điều trên, bạn phải xác nhận tài khoản email đã đăng ký với Now trước đó và đồng ý ấn gửi.

Khoảng một tuần sau khi bạn thực hiện đăng ký bán hàng trên Now thì nhân viên làm việc tại nền tảng này sẽ liên hệ với bạn và từ đấy bạn hoàn toàn đã có một cửa hàng ở trên Now.

Bên cạnh đó, khi trở thành đối tác của Now trong việc kinh doanh bán hàng thì bạn phải chi trả khoảng 20% doanh thu đơn hàng về cho Now, số tiền chiết khấu này sẽ được trừ đi trực tiếp mỗi khi nhân viên giao hàng của Now đến trả tiền đơn hàng đã khấu trừ. Hiểu một cách cụ thể thì việc vận hành công tác này sẽ diễn ra khi Shipper đến lấy hàng của bạn về cho khách và trả số tiền đã trừ 20%, trong khi đó giá tiền thu từ khách vẫn là tổng hóa đơn đơn hàng.

4. Kết luận thông tin chỉ dẫn đăng ký bán hàng trên Now

Kết luận thông tin chỉ dẫn đăng ký bán hàng trên Now
Kết luận thông tin chỉ dẫn đăng ký bán hàng trên Now

Vậy là cuối cùng thì chúng tôi - work247.vn cũng đã đưa đến các độc giả toàn bộ những thông tin bổ ích nhất với nội dung chỉ dẫn cách thức đăng ký bán hàng trên Now. Chúng tôi rất hy vọng rằng bài viết trên sẽ trở thành khối thông tin lý thú nhất mà các bạn được đón đọc trong ngày. Chúng các bạn thành công!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem403 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT