[Bỏ túi] Mô tả công việc lập trình React Native tổng quát

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Ngày đăng: 13-05-2024

Công nghệ thông tin là lĩnh vực rất phát triển hiện nay, một lĩnh vực công nghệ cao tạo ra các ứng dụng và các phần mềm hỗ trợ cho con người. React Native hiện nay được rất nhiều công ty tuyển dụng. Vậy đâu là bản mô tả công việc React Native chuẩn nhất? Đọc những thông tin trong bài viết này để tìm câu trả lời và các thông tin có liên quan giúp bạn ứng tuyển thành công vào vị trí này.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc làm Công nghệ thông tin

1. Khái niệm cơ bản của React Native

Mô tả công việc thiết lập React Native - Cơ bản định nghĩa về React Native lập trình
Basic Nghia to set React Native

Lập trình React Native là công nghệ cho phép các lập trình viên sử dụng javaScript để làm các ứng dụng trên điện thoại cho cả IOS và Android, đây là công nghệ được tạo bởi Facebook. Thông qua nền tảng ngôn ngữ lập trình React Native xây dựng các ứng dụng trên di động hiệu quả và khắc phục hiệu quả với các nhược điểm khi sử dụng các ứng dụng trên web trước đây.

Hiện nay, rất nhiều các doanh nghiệp ứng dụng ngôn ngữ lập trình React Native cho công ty, khiến nhu cầu tuyển dụng lập trình React Native tăng cao. Các bạn IT sau khi ra trường hoặc đang làm trong lĩnh vực đều có thể ứng tuyển vị trí công việc này. Để hiểu rõ hơn về công việc lập trình React Native hiện nay như thế nào, hãy cùng work247.vn đi sau vào mô tả công việc và các yêu cầu tuyển dụng trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

2. Mô tả công việc lập trình React Native chi tiết và đầy đủ

Mô tả chi tiết và đầy đủ về công việc lập trình React Native hiện nay của một IT trong các doanh nghiệp, công ty cần thực hiện như sau:

Công việc mô tả chi tiết React Native và đầy đủ
Mô tả công việc lập trình React Native chi tiết và đầy đủ

Thứ nhất, là người tham gia vào việc thiết kế và lên ý tưởng để xây dựng các ứng dụng trên điện thoại và triển khai thực hiện trên nền tảng ngôn ngữ lập trình React Native hiện nay tại các công ty về công nghệ hoặc trong các doanh nghiệp muốn phát triển phần mềm của công ty về mảng ứng dụng trên điện thoại.

Thứ hai, Thực hiện việc lên một giao diện “mượt mà”, hấp dẫn và dễ sử dụng cho người dùng và đặc biệt là phải có chất lượng phân giải hoàn hảo trên cả nền tảng điện thoại IOS và Android.

Thứ ba, thực hiện nhiệm vụ tối ưu Native APIs để đưa ứng dụng được tạo ra tích hợp chặt chẽ với các nền tảng khác nhau hiện nay.

Thứ tư, để đảm bảo hiệu quả trong khi hoạt động, ổn định và an toàn cho người sử dụng các ứng dụng được tạo ra, các lập trình viên React Native cần liên tục thực hiện việc tối ưu và nâng cấp về mã nguồn cho ứng dụng trên di động.

Thứ năm, thực hiện các công tác để chuyển các ứng dụng từ bản web của React đang tồn tại sang bản React Native để hiệu quả và được tối ưu nhất khi sử dụng trên di động.

Thứ sáu, thực hiện công việc theo dự án của công ty, chủ động trong công việc để hỏi học, nghiên cứu và đưa ra các công nghệ mới cần áp dụng để hoàn thành dự án đúng với tiền độ được giao và phát triển bản thân được tốt nhất.

Thứ bảy, kết hợp và thực hiện công việc trong nhóm để hoàn thành ứng dụng theo dự án cụ thể cho khách hàng, đảm bảo thiết kế và xây dựng một ứng dụng trên điện thoại phù hợp với yêu cầu của khách và đảm bảo đem lại tiện ích tốt nhất cho người sử dụng.

Công việc mô tả chi tiết React Native và đầy đủ
Mô tả công việc lập trình React Native chi tiết và đầy đủ

Vào ngày thứ tám, bạn sẽ là người bạn đồng hành và trợ thủ đắc lực cho các nhân viên trong bộ phận của mình, hỗ trợ phối hợp công việc với các bộ phận khác để tạo ra và xây dựng một sản phẩm thiết kế đúng chuẩn và tiện lợi khi sử dụng.

Thứ chín, thực hiện việc báo cáo công việc thường xuyên hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, điều này không chỉ giúp công ty kiểm soát tốt công việc của nhân viên mà còn có được những đánh giá tốt cho hiệu quả công việc của các lập trình viên React Native trong công ty hiện nay.

Thứ mười, ngoài ra lập trình React Native còn thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trường phòng và quản lý cấp trên trong công việc. Thực hiện việc hỗ trợ công tác sửa chữa khi có lỗi ứng dụng xảy ra trong quá trình sử dụng các ứng dụng này vào thực tế.

Như vậy, các công việc của một lập trình React Native rất nhiều, không đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp với các lập trình viên chuyên nghiệp, tài năng và có kinh nghiệm trong nghề. Với các bạn muốn ứng tuyển vào vị trí công việc này cần đảm bảo đáp ứng được yêu cầu khá khắt khe và cao từ các nhà tuyển dụng. Để nắm rõ yêu cầu tuyển dụng của vị trí lập trình React Native hiện nay, hãy đọc chia sẻ tiếp theo của bài viết để có thông tin cho bản thân ngay.

Bạn có thể tham khảo và tải mẫu bảng mô tả công việc lập trình React Native cho bản thân tại đây: Mẫu bảng công việc lập trình React Native.docx

Xem thêm: Tìm việc làm React Native

3. Những yêu cầu được đưa ra khi ứng tuyển vị trí IT React Native

Để ứng tuyển thành công và vượt qua vòng tuyển chọn ban đầu của vị trí lập trình React Native hiện nay tại các doanh nghiệp, các kỹ sư IT cần phải đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về công việc như sau:

Mô tả công việc thiết lập React Native - Những yêu cầu này được đưa ra khi ứng dụng IT React Native vị trí
Những yêu cầu được đưa ra khi ứng tuyển vị trí IT React Native

Thứ nhất, ứng viên có lợi thế tốt khi là kỹ sư IT có kinh nghiệm về lập trình React Native trên Hybrid App hoặc lập trình Native App tại các doanh nghiệp hoặc các công ty trước đây.

Thứ hai, thành thạo với ngôn ngữ lập trình React Native để ứng tuyển và làm việc hiệu quả sau khi ứng tuyển vào công ty.

Thứ ba, có các kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu, nắm vững các khái niệm về lập trình OOP và mô hình về MVC.

Thứ tư, có các kiến thức về nền tảng, căn bản cho Data Structures, Multithreading, Algorithm, Design Pattern và có hiểu biết của bản thân về API REST.

Thứ năm, yêu cầu là IT có khả năng về tối ưu cho cơ sở dữ liệu và thiết kế các ứng dụng có được lượng truy cập lớn hiện nay.

Thứ sáu, có kỹ năng về thuật toán tốt, cùng với một tư duy logic để phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến thuật toán trong xây dựng các ứng dụng trên điện thoại hiện nay cho hệ điều hành IOS và cả hệ điều hành Android.

Thứ bảy, có một tình thần và thái độ làm việc nhóm tốt, trong quá trình lập trình việc hợp tác với các thành viên trong nhóm là rất quan trọng để tạo hiệu quả công việc và mang đến sản phẩm ứng dụng được lập trình tốt nhất.

Thứ tám, yêu cầu đối với công việc luôn hoàn thành công việc được giao, có trách nhiệm với công việc của bản thân.

Thứ chín, có tinh thần ham học hỏi và không ngừng nâng cao về kiến thức cũng như trình độ chuyên môn cho bản thân để phục vụ nghề được hiệu quả nhất.

Xem thêm: Mô tả công việc Web Developer

4. Quyền lợi nhân viên lập trình React Native nhận được bao gồm?

Mô tả công việc lập trình React Native - Quyền lợi nhân viên lập trình React Native nhận được bao gồm?
Quyền lợi nhân viên lập trình React Native nhận được bao gồm?

Một nhân viên lập trình React Native trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

Một là, ngoài mức lương theo thỏa thuận thì nhân viên lập trình React Native còn được hưởng các khoản thưởng theo dự án, thường theo quy định và chế độ của công ty, cùng với đó là được hưởng các khoản phụ cấp, trợ cấp theo chính sách của doanh nghiệp.

Hai là, được hỗ trợ đào tạo và học hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn để phục vụ cho công việc được hiệu quả nhất.

Ba là, được cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc của mình.

Bốn là, được tham gia vào các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách của công ty ban hành.

Năm là cơ hội tham gia vào dự án, chính bản thân là người lên ý tưởng, xây dựng ý tưởng và thực hiện các ý tưởng cho các dự án mới của doanh nghiệp.

Sáu là, bạn sẽ có cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân trong một môi trường yêu cầu cao về sự sáng tạo, tuy duy. Cơ hội để bạn thăng tiến và có mức thu nhập cũng cực hấp dẫn cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

5. Mức thu nhập “cực khủng” với lập trình React Native

Mô tả công việc lập trình React Native - Mức thu nhập “cực khủng” với lập trình React Native
Mức thu nhập “cực khủng” với lập trình React Native

So với nhiều vị trí công việc khác hiện nay thì lập trình React Native được cho là vị trí có thu nhập “khủng” cho người lao động. Hiện nay trung bình trên thị trường lao động với lập trình viên về React Native rời vào khoảng từ 15 triệu – 18 triệu đồng/tháng.

Với những doanh nghiệp có quy mô lớn và đặc biệt là kỹ sư IT React Native có kinh nghiệm trong nghề thì hoàn toàn có thể được hưởng mức thu nhập hấp dẫn hơn rất nhiều, rời vào khoảng từ 20 triệu – 40 triệu đồng/tháng và có thể hơn thế nữa.

Cơ hội để thăng tiến và phát triển với nghề rất rộng mở cho các bạn trẻ có khả năng sáng tạo và tư duy tốt trong lập trình công nghệ thông tin hiện nay. Một nghề bạn có thể phát triển về lâu về dài và tạo ra mức thu nhập khủng cho người lao động hiện nay.

Xem thêm: Tuổi nghề lập trình viên tại Việt Nam - Ổn định hay bấp bênh

6. Tìm việc làm lập trình React Native cực nhanh tại work247.vn

Mô tả công việc lập trình React Native - Tìm việc làm lập trình React Native cực nhanh tại work247.vn
Tìm việc làm lập trình React Native cực nhanh tại work247.vn

Nếu bạn đang là một người lao động có nhu cầu tìm việc làm lập trình React Native cho bản thân thì hãy đến với work247.vn để nhận được các thông tin chi tiết về việc làm và tìm thấy một thông tin tuyển dụng phù hợp với bản thân.

Đến với work247.vn, các thông tin tuyển dụng việc làm được cập nhật nhanh chóng và liên tục ở 63 tỉnh thành, giúp bạn có được thông tin đầy đủ và sớm nhất về tuyển dụng lập trình React Native trên thị trường lao động việc làm hiện nay.

Website work247.vn còn hỗ trợ các ứng viên trong việc ứng tuyển trực tuyến thông qua website với công việc. Thông qua đó giúp bạn có được cơ hội tốt nhất vượt qua các đối thủ để ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân.

Không có như vậy, work247.vn còn hỗ trợ bạn trong việc tạo CV xin việc chất lượng và bảo đảm phù hợp với từng ngành nghề, từ đó giúp bạn tạo được ấn tượng tốt nhất với các nhà tuyển dụng.

Qua chia sẻ về mô tả công việc lập trình React Native trong bài viết này cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về công việc. Đồng thời, những chia sẻ thông tin này sẽ giúp các ứng viên có kinh nghiệm tốt nhất tốt nhất khi lựa chọn công việc tìm kiếm tại work247.vn. Hy vọng, đây sẽ là cẩm nang “bỏ túi” trên con đường ứng dụng và tìm kiếm công việc React Native cho bạn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1706 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT