Điểm danh các phần mềm máy chấm công được tin dùng nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Ngày nay ở trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều phần mềm chấm công hỗ trợ cho công ty, doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự. Bên cạnh đó cũng còn không ít những công ty hay cá nhân chưa tìm được phần mềm máy chấm công phù hợp với mình. Vậy hãy cùng work247.vn tìm hiểu một số phần mềm chấm công nhiều tính năng tốt nhất để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Các phần mềm máy chấm công miễn phí tốt nhất

Dưới đây là điểm danh một số phần mềm máy chấm công mà chúng tôi cho rằng có đầy đủ tính năng để làm hài lòng quý vị và bạn đọc.

1.1. Phần mềm máy chấm công work247.vn

1.1.1. Tính năng của phần mềm

Tương tự với cái tên của nó thì phần mềm chấm công nhận diện bằng khuôn mặt, app chấm công của work247.vn giúp người sử dụng chấm công và tính toán lương căn cứ vào công nghệ nhận diện đúng và chính xác bởi các điểm sinh trắc học trên khuôn mặt. Nhân viên chỉ cần cập nhật ảnh đại diện của mình duy nhất một lần, cho đến các lần sau khi thực hiện chấm công, ứng dụng sẽ tự động quét các đặc điểm có trên ảnh đại diện và tự động chụp hình chấm công siêu tốc độ ở một khoảng cách phù hợp.

Phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt
Phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt

Với tính năng nhạy bén này, các nhà quản trị hay nhân viên đều giảm tải được tình trạng phải chờ đợi để chấm công, ngoài ra còn ngăn chặn được việc điểm danh hộ, trường hợp đã bắt gặp trên các máy chấm công thẻ từ hay thẻ giấy và vân tay. Tùy thuộc vào cài đặt theo ID của công ty hay vị trí GPS đối với văn phòng hỗ trợ nhân sự kiểm soát một cách chặt chẽ, sát sao hơn về tình trạng đi muộn về sớm của nhân viên ngay sau khi hoạt động chấm công được tiến hành.

Điểm khác biệt với các máy chấm công truyền thống khác thì tất cả các dữ kiện từ việc đi sớm về muộn đến dữ liệu chấm công đều sẽ được ghi nhận hiện trên tài khoản quản lý của công ty và nhân viên. Điều này cho phép hai bên theo dõi được công cán theo các ca và từng ngày, tránh trường hợp sót công qua những thao tác xuất công mà không phải để đến tận cuối tháng để thắc mắc và làm việc lại với bộ phận nhân sự. Phạm vi hoạt động của app chấm công này đang được nhiều công ty hay doanh nghiệp lớn lựa chọn và khuyên dùng vì tính năng tạo ca làm việc, quản lý điểm danh tại những công ty, chi nhánh hay phòng ban,.. hỗ trợ người đứng đầu có thể nhìn thấy được một cách đơn giản dù đặt tại vị trí nào trong công ty.

Các phần mềm chấm công phổ biến hiện nay
Các phần mềm chấm công phổ biến hiện nay

Chưa hết nhé, ứng dụng tích hợp với tài khoản tính lương nền khi tải app chấm công tại web hay kho ứng dụng đó tạo và cài đặt thêm tài khoản của bạn trên web hay trên app, nhân sự có thể dùng một cách song song tính năng xuất công và tính lương cho toàn bộ công ty miễn phí ngay trên máy tính hay điện thoại thật chính xác. Cho đến thời điểm này, đây được xem là một phần mềm chấm công nhận diện bằng khuôn mặt có tính năng tối ưu nhất .

1.1.2. Chi phí của phần mềm

Đây chính là một app chấm công về nhận diện khuôn mặt được xuất hiện sau một quá trình nghiên cứu dài hơn một năm trong đội kỹ thuật của công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365. Với nhiệm vụ hiện trước mắt đó chính là hỗ trợ giải pháp chấm công, tính lương được bảo đảm chính xác và nhanh chóng dành cho một nguồn nhân lực đông đảo có trên 600 nhân viên của công ty. Thực hiện ngay trên chính phương tiện nhỏ gọn như điện thoại, hiện nay app đã có tính năng nhận diện khuôn mặt, trở thành một phần mềm máy chấm công hoàn toàn miễn phí và tốt nhất được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng.

1.2. Phần mềm Wise Eye

Đây là một phần mềm chấm công được người Việt Nam phát hiện từ năm 2008. Hệ thống của phần mềm này được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam có tính năng giải pháp hiện đại trong quá trình chấm công như nhận diện bằng khuôn mặt, nhận dạng trắc sinh học  và kiểm soát cũng như báo cáo của nhân viên. Phần mềm này cũng hỗ trợ người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí các bạn nhé.

1.3. Phần mềm chấm công ACheckin

1.3.1. Tính năng Acheckin

Acheckin cũng được xem là một phần mềm máy chấm công khiến cho nhiều doanh nghiệp công ty muốn trải nghiệm. Đi tìm hiểu sâu hơn về tính năng chấm công cũng căn cứ vào khả năng phân tích khuôn mặt thì nó là một hệ thống máy chấm công thích hợp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dành cho tổ chức có nhu cầu quản trị về dữ liệu nhân viên cũng như các loại tài sản, tài nguyên khác của công ty. Trên một nền giao diện quen thuộc, đơn giản sử dụng, phần mềm giúp nhân viên điểm danh thuận tiện, chính xác bằng quét mã QR được cài đặt theo thời gian thực thi sau một giây chấm công tự động.

Phần mềm chấm công Acheckin
Phần mềm chấm công Acheckin

1.3.2. Chi phí Acheckin

Phần mềm này hoàn toàn miễn phí khi tải về máy, mỗi nhân viên sẽ nhận được một ID của địa chỉ làm việc, tiến hành lập tài khoản cho bản thân mình. Hỗ trợ chấm công nhanh gọn, minh bạch ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép từng nhân viên của doanh nghiệp có thể “check-in” tại mỗi sự kiện quan trọng của bản thân cũng như sinh nhật hay lễ hội.

1.4. Phần mềm chấm công mang tên Wisami Go

Wisami Go là phần mềm được lọt top các phần mềm chấm công chất lượng nhất trên thị trường. Phần mềm này là sản phẩm nổi bật của công ty TNHH dịch vụ Nhân Linh đáng để các công ty, doanh nghiệp bạn cân nhắc và xem xét có nhu cầu tối ưu hóa trong khâu quản trị nhân sự của mình hay không. Điểm đáng nói của phần mềm này chính là tính năng linh hoạt cho toàn bộ những mô hình kinh doanh hiện nay từ các nhà hàng, doanh nghiệp hay nhà máy,..

Phần mềm chấm công Wisami
Phần mềm chấm công Wisami

Tính năng chấm công trực tuyến trên điện thoại căn cứ vào định vị vị trí GP, cơ quan, doanh nghiệp và chấm công trực tiếp trên trang website, người sử dụng có thể linh hoạt dùng trên phương tiện như máy tính, Ipad hay điện thoại mà không phải phụ thuộc chỉ duy nhất một thiết bị. App chấm công này cũng lưu động tại giờ giấc và chụp ảnh ngay tại thời điểm chấm công.

Cùng trên một ứng dụng, doanh nghiệp hay công ty có thể đồng thời kết nối được với máy chấm công vân tay giúp tính và xuất công cuối tháng một cách chính xác và chuẩn nhất. Ngoài chấm công trực tuyến tự động thì phần mềm có tích hợp thêm khá nhiều chức năng hữu ích khác như: Quản lý nhân viên chuyên nghiệp - Chức năng cho phép nhân viên xem tuyến đường đi thị trường dựa trên định vị có trên bản đồ. Phát hiện nhân viên chấm công trên các thiết bị lạ, báo cáo rõ ràng về số lần đi làm muộn về sớm trong tháng của các nhân viên đến cấp trên trực tiếp. Quản lý về cả mặt thông tin cá nhân, hợp đồng của nhân viên việc tính quỹ nghỉ phép của nhân viên đều tự động.

Wisami Go cũng hỗ trợ ứng dụng phê duyệt những chức năng các loại đơn từ ví dụ về nghỉ việc, nghỉ phép, tạm ứng lương online. Nhiều tính năng lợi thế đến vậy nhưng ứng dụng này còn tốt tại một nhược điểm lớn duy nhất đó là thời gian sử dụng miễn phí khá là ngắn. Sau khi tải về máy và đăng ký thì công ty, doanh nghiệp chỉ có khoảng thời gian là 15 ngày để trải nghiệm trước khi phải đóng phí 100.000 đồng/tháng.

Một số phần mềm máy chấm công
Một số phần mềm máy chấm công

2. Vì sao nên sử dụng phần mềm máy chấm công trong doanh nghiệp

Phần mềm máy chấm công thật sự là rất cần thiết vì nó có chế độ quản lý nhân viên linh hoạt. Bảng sắp xếp tăng ca chính là kết quả để có thể đánh giá quá trình làm việc của nhân viên đó cũng như năng lực của họ. Người quản lý trong doanh nghiệp sẽ dễ dàng quan sát và đưa ra nhận xét chính xác nhất.

Vì sao nên sử dụng phần mềm máy chấm công
Vì sao nên sử dụng phần mềm máy chấm công

Vừa rồi là một số phần mềm máy chấm công miễn phí và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. work247.vn hy vọng rằng các thông tin trên thực sự hữu ích cho toàn bộ công ty hay doanh nghiệp trong quá trình quản trị nhân sự của mình một cách thực sự hiệu quả.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem657 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT