Bật mí địa chỉ tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức rẻ mà uy tín

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Phụ kiện trang sức là mặt hàng kinh doanh vô cùng tiềm năng với số vốn bỏ ra tuy nhỏ nhưng khả năng thu lời lại rất lớn. Tuy nhiên, để việc kinh doanh trở nên thuận lợi, có thể thu hút được nhiều khách hàng, chủ cửa hàng cần tìm nguồn trang sức phụ kiện thật bắt mắt, đa dạng về mẫu mã và phù hợp với thị hiếu của chị em phụ nữ. Cùng khám phá những địa chỉ tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức thông dụng nhất hiện nay.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tiềm năng kinh doanh phụ kiện trang sức

Thực tế hiện nay đã chứng minh; tiềm năng kinh doanh của các loại trang sức, phụ kiện vốn không cần phải bàn cãi. Tình hình kinh tế, xã hội của nước ta đang trên đà phát triển rất lớn, người dân không còn phải đi làm để kiếm sống từng ngày, họ có thêm thời gian, tiền bạc để hướng những mối quan tâm tới các yếu tố khác, đơn cử như việc làm đẹp. Do đó, thị trường kinh doanh trang sức trở nên vô cùng nhộn nhịp nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ và cả cánh đàn ông.

Nhu cầu làm đẹp gia tăng
Nhu cầu làm đẹp gia tăng

Ngoài ra, mặt hàng trang sức, phụ kiện cũng không yêu cầu các chủ cửa tiệm phải đầu tư số vốn quá lớn. Giá nhập cũng tỏ ra thân thiện hơn so với việc kinh doanh các sản phẩm quần áo, may mặc. Chưa kể tới việc khả năng thu hồi vốn và sinh lời của các mặt hàng trang sức, phụ kiện cũng rất nhanh. Các sản phẩm bắt mắt, lấp lánh rất dễ thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng, thúc đẩy nhanh hoạt động mua hàng của họ.

2. Phải tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức ở đâu?

Kinh doanh mặt hàng trang sức, phụ kiện cũng giống như tất thảy các loại mặt hàng khác. Có cung thì ắt sẽ có cầu. Nhu cầu làm đẹp của người dân càng tăng, các cửa hàng, nguồn hàng cung cấp phụ kiện, trang sức càng mọc lên dày đặc. Do đó, thật không khó để các thương nhân có thể tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức.

Điều quan trọng là mối hàng đó phải thật uy tín, bền, đẹp, đa dạng về mẫu mã nhưng giá thành lại không quá cao. Cùng tìm hiểu một số địa chỉ cung cấp nguồn hàng trang sức phụ kiện có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên và thường được ưa chuộng bởi các chủ cửa tiệm trang sức, phụ kiện.

2.1. Mua phụ kiện trang sức tại các chợ đầu mối, dân buôn

Phương án đầu tiên mà các chủ cửa hàng có thể nghĩ đến đó chính là tìm mua các loại phụ kiện trang sức giá sỉ tại chợ đầu mối và các dân buôn. Với phương pháp này, người mua hàng sẽ được nhìn tận mắt, cầm tận tay những món đồ trang sức để trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm. Trang sức là loại mặt hàng yêu cầu tính thẩm mỹ rất cao, với phương án nhập hàng này, chủ cửa hàng sẽ không cần lo lắng về vấn đề chất lượng của hàng nhập, cũng như tình trạng lô hàng được giao đến không giống với hình ảnh.

Chợ đầu mối và dân buôn là hai nguồn hàng đa dạng về mẫu mã
Chợ đầu mối và dân buôn là hai nguồn hàng đa dạng về mẫu mã

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm tại các chợ đầu mối cũng là một vấn đề đáng bàn. Đa phần phụ kiện hay trang sức tại đây đều có giá rất rẻ, chỉ dao động từ 3.000 đồng tới 10.000/sản phẩm.Với con số này, chủ thương chỉ cần chuẩn bị từ 5 tới 10 triệu đồng là đã có thể sở hữu hai thùng phụ kiện chất lượng.

Tuy nhiên, dân buôn tại các chợ đầu mối đều là những người vô cùng sành sỏi trong kinh doanh. Các chủ cửa hàng, đặc biệt là những cửa tiệm mới, chưa có kinh nghiệm phải thật cẩn thận khi kiểm tra hàng hóa, để tránh tình trạng phụ kiện bị trộn lẫn các mặt hàng kém chất lượng hoặc bị “chặt chém” bởi dân buôn khi họ độn giá sản phẩm lên quá cao so với giá trị thực của món hàng.

2.2. Nhập hàng trực tiếp từ cơ sở sản xuất

Phương thức nhập hàng tại chợ đầu mối, dân buôn tuy thuận tiện nhưng lại không thể tối ưu hóa tiền lãi cho chủ cửa hàng khi các món hàng tại đây đều đã qua tay người buôn trung gian, khiến cho giá nhập bị đẩy lên một lần. Do đó, các chủ cửa hàng có thể chọn cách nhập hàng thứ hai, đó là nhập trực tiếp từ cơ sở chuyên sản xuất trang sức và phụ kiện.

Tìm nguồn hàng tại cơ sở sản xuất uy tín
Tìm nguồn hàng tại cơ sở sản xuất uy tín

Với phương thức nhập hàng này, chủ cửa hàng không cần phải lo về tình trạng trộn lẫn hàng kém chất lượng hay giá thành sản phẩm bị đẩy lên quá cao. Các xưởng sản xuất này đều có thể dễ dàng được tìm thấy tại cả ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chúng thường tập trung liền kề thành 5 tới 10 xưởng sản xuất tập trung trên một con đường.

Khi nhập hàng trực tiếp tại cơ sở sản xuất, chủ cửa hàng sẽ được chủ động về vốn, tự do nhập loại hàng với chất lượng tốt mà vẫn phù hợp với tình hình tài chính. Tuy nhiên, các cơ sở sản xuất thường yêu cầu người buôn phải đặt hàng theo số lượng tối thiểu nhất định, không chấp nhận những đơn hàng nhỏ và yêu cầu thanh toán 100%, không công nợ.

2.3. Không thể bỏ lỡ trang sức, phụ kiện Quảng Châu 

2.3.1. Chọn mua trực tiếp tại xưởng sản xuất tại Trung Quốc

Trang sức Quảng Châu vốn đã quá nổi tiếng với giá thành rẻ kèm số lượng mẫu mã đa dạng. Dân buôn có thể trực tiếp di chuyển tới các kho hàng tại Quảng Châu để nhập trang sức, phụ kiện với số lượng lớn, mẫu mã phong phú giá thành rẻ và tiến hành buôn bán tại Việt Nam.

Bất tiện khi nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu
Bất tiện khi nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu

Tuy nhiên, để đánh đổi với những lợi ích lớn lao về nguồn hàng như vậy. Người bán hàng cần mất rất nhiều thời gian và công sức khi di chuyển và nhập hàng ở tận Quảng Châu. Thủ tục xin visa hay thông quan hàng hóa cũng vô cùng phức tạp đối với loại mặt hàng nhỏ bé như vậy. Đó là con chưa kể phí sinh hoạt, phí đi lại, vận chuyển tại Trung Quốc.

2.3.2. Đặt hàng Quảng Châu tại Việt Nam

Để có thể sở hữu nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, dân buôn cũng có thể đặt hàng trực tiếp về Việt Nam. Với phương thức này, chủ cửa hàng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về giá, các loại sản phẩm cũng vô cùng chất lượng, mẫu mã lại đa dạng.

Thử đặt hàng Quảng Châu trực tuyến
Thử đặt hàng Quảng Châu trực tuyến

Có hai cách để các chủ cửa hàng trang sức có thể nhập đồ Quảng Châu tại Việt Nam. Trước hết, bạn có thể tìm đến các website chính thức của các cơ sở kinh doanh phụ kiện, trang sức nội địa Trung. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở sản xuất uy tín, các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như Taobao hay Alibaba sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn đấy

2.4. Nguồn trang sức phụ kiện của các cửa hàng handmade

Cuối cùng, chủ cửa tiệm cũng có thể tìm trang sức và phụ kiện tại các cửa hàng handmade tại Việt Nam. Đồ handmade luôn được biết đến với chất lượng uy tín cùng độ tinh xảo cao. Tuy nhiên, nguồn hàng này thường không thể sản xuất một số lượng lớn sản phẩm trong một thời gian ngắn.

Không cần bàn cãi về chất lượng của đồ handmade
Không cần bàn cãi về chất lượng của đồ handmade

Do đó, các thương nhân cần phải tính toán kỹ khi nhập hàng, tránh mất thời gian và công sức. Đồ handmade cũng có giá thành cao hơn đôi phần so với mặt bằng chung, vậy nên hãy nhập dần dần với số lượng nhỏ để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trước khi ôm một lượng hàng lớn nhé!

Trên đây là toàn bộ những địa chỉ uy tín mà các chủ cửa hàng tại Việt Nam thường tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức. Mặt hàng trang sức phụ kiện dù không yêu cầu số vốn cao nhưng chủ cửa hàng bắt buộc phải thật cẩn thận, tỉ mỉ trong kinh doanh, đặc biệt là trong quá trình chọn lựa hàng hóa. Chúc các bạn kinh doanh trang sức phụ kiện thành công, thuận lợi.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem300 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT