[TOP 10] App quản lý thời gian - Trợ thủ đắc lực cho công việc

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Ai cũng sẽ phải trải qua những lần mắc kẹt trong mớ hỗn độn của một “núi” công việc không có điểm dừng. Chắc hẳn, đã đôi lần, chúng ta thường xuyên bỏ sót một nhiệm vụ, hay quên lịch hẹn với một đối tác,... Thời gian là có hạn và những ai biết cách sắp xếp thời gian của mình một cách khoa học nhất rất dễ để chạm tới sự thành công. Công nghệ ra đời đã góp một phần lớn công dụng của chúng trong việc tối đa hiệu quả công việc và sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Điển hình những app quản lý thời gian được work247.vn giới thiệu sau đây hứa hẹn sẽ là những trợ thủ đắc lực của bạn!

Tuyển dụng việc làm

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. App quản lý thời gian Asana

App quản lý thời gian Asana
App quản lý thời gian Asana

Là một trong những ứng dụng sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ triển khai các dự án đa dạng, Asana được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng và ứng dụng chúng trong công việc. Asana là một giải pháp hữu hiệu cho những nhóm làm việc từ 15 người trở xuống và chúng hoàn toàn miễn phí.

App quản lý thời gian này mang đến cho mọi người những tính năng hiệu quả nhưng cơ bản và thông minh. Asana phát huy giá trị của chúng trong môi trường làm việc đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp. Trong Asana, không gian làm việc của mỗi thành viên, thông tin về dự án phải thực hiện, mục tiêu, tiến độ và cả những nhiệm vụ phải thực hiện theo thứ tự ưu tiên.

Ứng dụng này còn cho phép người dùng sử dụng các thiết bị đa dạng để giám sát tiến độ công việc như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính,... hay bổ sung những tệp đính kèm, tin nhắn, bình luận, ghi chú,... nhằm kiểm soát và tối ưu hiệu năng công việc linh hoạt, chi tiết và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, Asana còn tạo cơ hội và trở thành một môi trường cho những thành viên trong nhóm cùng thực hiện một dự án.

2. Any.do: To-Do List, Task List

Any.do: To-Do List, Task List
Any.do: To-Do List, Task List

Cái tên thứ hai trong danh sách này chính là Any.do. Đó là một app quản lý thời gian hỗ trợ công việc của bạn một cách hoàn hảo. Any.do sở hữu những công cụ và tính năng hấp dẫn, có thể nói là ưu việt hơn so với những app có chức năng tương tự. Với ứng dụng thông minh này, người dùng chỉ cần lên lịch các nhiệm vụ phải thực hiện, sau đó hệ thống của ứng dụng sẽ sắp xếp các nhiệm vụ của bạn một cách khoa học, logic hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt các nhóm công việc (thư mục) riêng để dễ dàng quản lý. Chẳng hạn như công việc trên văn phòng, nhóm khách hàng cần gặp mặt,... Any.do là một ứng dụng được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi những giá trị hay công dụng mà chúng mang lại. Mà phần nhìn của Any.do cũng được đánh giá cao về mức độ thu hút, giao diện đẹp, rõ ràng và có thể cho phép đồng bộ tất cả ghi chú của người dùng trên đa dạng các thiết bị sử dụng.

Xem thêm: App thời gian biểu

3. App Google Keep

App Google Keep
App Google Keep

Một ứng dụng của Google cũng lọt vào danh sách các app quản lý thời gian tốt nhất hiện nay. Đó chính là Google Keep. Ứng dụng này gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng và đơn giản. Với những ai chuộng những gì tối giản nhất có thể, Google Keep là một lựa chọn đáng được cân nhắc. Khi có những ý tưởng xuất hiện bất chợt trong đầu, bạn hoàn toàn có thể note chúng lại trong Google Keep, dù đang ở trong hoàn cảnh nào hay ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, Google Keep còn cho phép người dùng tạo ghi chú bằng trình thu âm giọng nói hay thiết lập các danh mục theo hình thức liệt kê (list). Tính năng ghi chú kèm một hình ảnh được chụp ngay lúc đó cũng rất thú vị.

Một trong những điểm nổi bật của Google Keep là chúng cho phép người dùng đặt lời nhắc trên khung thời gian cụ thể và địa điểm cụ thể trên cơ sở các cài đặt của bạn để hiển thị. Ngoài ra, tương tự như một số app quản lý thời gian khác, Google Keep cũng có tính năng đồng bộ ghi chú ở đa dạng các thiết bị sử dụng như máy tính bảng, máy tính hay điện thoại thông minh.

Khám phá: Mẫu CV online

4. App quản lý thời gian Gtask

App quản lý thời gian Gtask
App quản lý thời gian Gtask

Tiếp theo trong danh sách các app quản lý thời gian chất lượng là ứng dụng Gtasks. Ứng dụng này mang đến sự tiện lợi cho người dùng bằng sự đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Gtasks còn cho phép đồng bộ hóa ghi chú lên Google. Người dùng có thể chủ động tùy chỉnh, thay đổi hay bổ sung các nhiệm vụ cần thực hiện, cài đặt các nhắc nhở, gửi nhắc nhở cho người khác, tương tác qua lại lẫn nhau rất tiện lợi và nhanh chóng. Với ứng dụng này, chắc chắn người dùng sẽ khó có thể bỏ sót một đầu việc hay không thể tập trung cao độ vào một công việc nhất định nếu như biết sử dụng đúng cách.

5. Microsoft To Do

Microsoft To Do
Microsoft To Do

Microsoft To Do đánh dấu sự ra đời và thay thế cho một ứng dụng trước đó - Wunderlist. Mặc dù cùng chung đội ngũ phát triển và thiết kế, tuy nhiên Microsoft To Do gây ấn tượng với người dùng bởi sự hiện đại, tinh giản hơn trong phần nhìn giao diện cũng như sở hữu những tính năng linh hoạt để cung cấp, gợi ý thời hạn, thông tin hay xuất ra những nhiệm vụ mà người dùng chưa thực hiện hay chưa thực hiện hoàn thành. Bên cạnh đó, Microsoft To Do còn được tích hợp với Office 365 giúp cho chúng ta nhanh chóng và thuận tiện trong việc check lại mức độ hoàn thiện nhiệm vụ của bản thân từ đa dạng các thiết bị.

6. App TickTick

App TickTick
App TickTick

Ngay từ cái tên, TickTick đã gây sự tò mò và thu hút cho người dùng. Đơn giản nhưng mạnh mẽ là tất cả những gì người ta phản hồi và đánh giá về TickTick. Một ứng dụng có thể hỗ trợ bạn trong quá trình kiểm soát, theo dõi những công việc phải thực hiện trên từng giây, từng phút. TickTick có thể hỗ trợ bạn trong việc triển khai công việc của mình một cách logic và khoa học nhất. TickTick cung cấp nhiều tính năng hữu ích, trong đó phải kể đến các tính năng như: người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua tính năng lưu nhiệm vụ, các công việc của bạn sẽ được đồng bộ hóa tất cả,... Nếu đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực nhưng thân thiện, TickTick nên được bạn cài đặt ngay thôi!

7. Tasks: Astrid To-Do List Clone

Tasks: Astrid To-Do List Clone
Tasks: Astrid To-Do List Clone

Là một app quản lý thời gian và công việc hữu dụng, Tasks: Astrid To Do List Clone sở hữu một giao diện “đẹp như mơ” với phong cách Material Design nổi bật, cùng chế độ hiển thị, thao tác sử dụng khá thân thiện và đơn giản với người dùng. Material Design hỗ trợ tính năng Taskers. Đó là một trong những tính năng tuyệt vời, đóng vai trò như một người “bảo mẫu” có thể nhắc nhở người dùng hoàn thành hay thực hiện nhiệm vụ của mình mọi nơi mọi lúc. Tasks: Astrid To Do List Clone hoàn toàn là một ứng dụng không mất phí, bạn có thể tải nhanh trên cửa hàng ứng dụng CH Play nhé!

Tham khảo thêm: To Do List là gì?

8. Ứng dụng Todoist

Ứng dụng Todoist
Ứng dụng Todoist

Nhắc đến cái tên Todoist, chắc chắn chúng không còn là một cái tên lạ lẫm với những cá nhân thường xuyên gặt hái được thành công trong cuộc sống và công việc. Todoist được hàng triệu khán giả trên khắp thế giới lựa chọn và tinh dùng. Đó là một công cụ công nghệ có thể quản lý hoàn hảo những đầu việc hay nhiệm vụ quan trọng của người dùng. Todoist sở hữu nhiều công năng hữu hiệu, có thể kể đến những công năng như xây dựng lộ trình rõ ràng để giúp người dùng nắm bắt được nhiệm vụ nào nên thực hiện trước, nhiệm vụ nào nên thực hiện sau. Bất ngờ hơn, cả ngay khi bạn không hề trực tuyến, tính năng đồng bộ hóa vẫn có thể được triển khai bình thường.

Todoist còn là một ứng dụng giúp người dùng có thể xây dựng và sắp xếp danh sách nhiệm vụ cần thực hiện với các thư mục phân chia thành nhiệm vụ ưu tiên, nhiệm vụ con,... hay sử dụng màu sắc để phân loại các đầu việc. Người dùng cũng hoàn toàn phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, đồng nghiệp và chia sẻ kế hoạch của mình với nhiều người khác.

9. App quản lý thời gian EverNote

App quản lý thời gian EverNote
App quản lý thời gian EverNote

Một cái tên nữa trong danh sách các app quản lý thời gian là EverNote. EverNote là một app trực quan giúp người dùng quản lý những ghi chú của mình đã thiết lập. Ứng dụng cung cấp cho người dùng duy nhất một địa điểm để hỗ trợ quá trình nhập, xuất và quản lý toàn bộ đoạn văn bản cũng như ghi chú của người dùng với tính năng Smartsearch vô cùng hiện đại. Tương tự như các ứng dụng khác, EverNote là người bạn đồng hành đáng tin cậy có thể giúp chúng ta quản lý thời gian, công việc, những ghi chú về nhiệm vụ một cách tối ưu. Ứng dụng này cũng được đồng bộ hóa trên các thiết bị khác.

Evernote được hàng triệu người lựa chọn và tin tưởng, đa phần trong số đó đều có phản hồi và đánh giá rất tốt về ứng dụng này. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm Evernote hay chưa?

10. App Trello

App Trello
App Trello

Đứng cuối bảng nhưng không hề đơn giản, đó chính là ứng dụng Trello. Một trong những ứng dụng cung cấp các công cụ để giám sát công việc của người dùng trên nền tảng trực tuyến. Với Trello, người dùng có thể theo dõi, phân công và giám sát tiến độ dự án một cách dễ dàng và hiệu quả. Không còn là những buổi sáng “mắt nhắm mắt mở” để ngụp lặn trong một “đại dương Email” để tra cứu hay phân loại các thông tin. Với ứng dụng Trello, người dùng chỉ cần sử dụng một vài thao tác là có thể truy cứu nhanh chóng những thông tin mà bạn đang cần.

Trello hoạt động theo cách thức cho phép người dùng tạo ra nhiều dự án (hay được gọi là Board) và trên mỗi dự án đó, người dùng sẽ tiến hành thiết lập các danh sách những nhiệm vụ cần thực hiện. Trong mỗi danh sách nhiệm vụ đã được thiết lập, sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cần thực hiện để người dùng dễ dàng quản lý từng công việc. Trello được đánh giá là một ứng dụng dễ hiểu và thân thiện với người dùng nhất hiện nay.

Thành công có thể là một bài toán không có công thức giải. Tuy nhiên, một trong số những phương pháp có thể được ứng dụng để giải bài toán thành công là sử dụng và quản lý thời gian có hiệu quả. Ngày nay, khi cuộc sống dần hiện đại và phát triển hơn, quỹ thời gian của mỗi người dễ dàng bị chi phối bởi rất nhiều tác nhân xung quanh. Đó có thể là công nghệ trò chơi, mạng xã hội,... khiến chúng ta dần lãng phí và bỏ mặc thời gian quý báu của mình trôi qua. Sự ra đời của các app quản lý thời gian chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian của mình để sử dụng chúng trong những mục đích tích cực hơn. Điển hình là giúp nâng cao hiệu quả của công việc, của học tập và đời sống sinh hoạt hàng ngày!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2069 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT