CV digital marketing manager hớp hồn nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Digital marketing manager là vị trí việc làm quan trọng, những người làm vị trí này là những người có trách nhiệm lên kế hoạch và giám sát hiệu quả của các hoạt động thúc đẩy doanh số và hình ảnh. Vị trí việc làm này khá quan trọng và đòi hỏi nhiều yêu cầu ở ứng viên, không phải ứng viên nào cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để đảm nhận. Chính vì vậy mà khi đăng tuyển vị trí này nhà tuyển dụng quan tâm rất nhiều đến hồ sơ xin việc, đặc biệt là CV xin việc. Nếu bạn yêu thích vị trí này và đang tìm kiếm những thông tin để viết CV digital marketing manager hoàn hảo thì hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Việc làm Digital Marketing Manager

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV digital marketing manager cần những gì?

Hiện nay marketing là một trong những lĩnh vực rất phát triển, hầu hết các công ty, doanh nghiệp muốn phát triển thì đều cần đến bộ phận marketing. Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân viên bộ phận này tương đối cao và chế độ đãi ngộ, mức lương ở vị trí này cũng khá hấp dẫn. Đặc biệt là vị trí digital marketing manager đây là một trong những vị trí “đứng mũi chịu sào” là những người lãnh đạo, chỉ đạo quản lý tất cả các việc về marketing trong công ty. Đây là một vị trí rất tiềm năng nên tỉ lệ cạnh tranh hồ sơ là rất cao, để ghi điểm với nhà tuyển dụng thì CV digital marketing manager của bạn phải chuyên nghiệp, có tính thuyết phục để có được những CV digital marketing manager như vậy thì trước tiên ứng viên cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết cần có trong CV digital marketing manager.

CV digital marketing manager cần những gì?
CV digital marketing manager cần những gì?

Một CV digital marketing manager cần phải có những thông tin cơ bản sau đây: Thông tin cá nhân, đưa ra mục tiêu rõ ràng, kỹ năng thuyết phục, trình độ học vấn để chứng minh năng lực, kinh nghiệm làm việc và một số thông tin cơ bản khác. Đây là những thông tin cần có trong CV digital marketing manager tuy nhiên nếu ứng viên nào cũng chỉ liệt kê một cách máy móc thụ động những thông tin kể trên thì chắc chắn CV xin việc của bạn sẽ không có điểm nhận và không thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Để có được tấm vé vào vòng phỏng vấn thì hãy làm cho CV xin việc của bạn thật ấn tượng, sáng về nội dung và đẹp về hình thức. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV digital marketing manager hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem ngay: Việc làm Chuyên viên Digital Marketing

2. Hướng dẫn viết CV digital marketing manager

Như những thông tin ở trên chúng ta đã biết được nội dung chính cần thể hiện trong CV digital marketing manager là gì? Bây giờ là lúc chúng ta bắt tay đi viết nội dung chi tiết cho từng phần để thuyết phục nhà tuyển dụng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn viết CV digital marketing manager
Hướng dẫn viết CV digital marketing manager

2.1. Mở đầu ngắn gọn đủ ý

Mở đầy CV digital marketing manager chính là thông tin về cá nhân của chủ nhân chiếc CV đó. Những thông tin ứng viên cần đưa vào đó chính là những thông tin như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, email. Ứng viên có thể viết ngắn gọn như sau.

Họ và tên: Nguyễn Thu Huệ

Ngày tháng năm sinh: 1/6/ 1995

Địa chỉ: 126 Láng Hạ - Hà Nội

Email: huenguyenkt0106@gmail.com

Số điện thoại: 0921299XXX

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về phần mở đầu của CV digital marketing manager, với nội dung mở đầu này thì ứng viên chỉ cần viết ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ nội dung là bạn đã hoàn thành tốt nội dung phần này. Nhưng lưu ý phần mở đầu ứng viên cần phải chuẩn bị thêm một ảnh chân dung để dán vào CV để nhà tuyển dụng có thể hình dung ra bạn trước khi đến phỏng vấn.

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp với những vị trí lãnh đạo thường nhà tuyển dụng yêu cầu khá cao. Nếu ứng viên nào viết tốt được nội dung phần này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Với mục tiêu nghề nghiệp trong CV digital marketing manager ứng viên cần phải nói lên được mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn của mình.

Mục tiêu trước mặt khi được vào làm việc ở vị trí này là hoàn thành tốt công việc, áp dụng những kiến thức và kỹ năng về marketing của mình để đưa ra những chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu, doanh nghiệp.

Mục tiêu dài hạn là những mục tiêu trong khoảng 3 đến 5 năm, nhưng mục tiêu này nó gắn liền với sự phát triển của công ty và nó phù hợp với chiến lược mục đích của bạn thân bạn.

Để viết tốt nội dung mục tiêu nghề nghiệp có rất nhiều cách khác nhau, nhưng ứng viên nên lưu ý tìm hiểu thật kỹ công ty, doanh nghiệp viết mục tiêu rõ ràng là bạn đã thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Đọc thêm: Việc làm Digital Marketing Executive

2.3. Kỹ năng làm việc

 Kỹ năng làm việc
 Kỹ năng làm việc

Mục kỹ năng làm việc trong CV digital marketing manager là một trong những phần nội dung quan trọng giúp ứng viên ghi điểm và thuyết phục nhà tuyển dụng. Bạn cần phải hiểu được vị trí digital marketing manager cần phải có những kỹ năng gì và nhà tuyển dụng đặt tiêu chi về kỹ năng của ứng viên ra sao. Từ đó đưa ra những kỹ năng phù hợp để thuyết phục. Dưới đây là một số kỹ năng mà ứng viên có thể lựa chọn để thuyết phục nhà tuyển dụng.

- Kỹ năng đầu tiên là kỹ năng lãnh đạo: Đây là một kỹ năng quan trong khi ứng tuyển vị trí này, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có kỹ năng này.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu: Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không đưa kỹ năng này vào CV digital marketing manager, nó là một kỹ năng quan trọng giúp ứng viên hoàn thành tốt công việc.

- Kỹ năng viết lách, kỹ năng quan sát và xử lý tình huống… Rất nhiều những kỹ năng khác mà bạn cần đưa vào CV để thuyết phục nhà tuyển dụng.

2.4. Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc cũng là một trong những yêu cầu quan trọng mà ứng tuyền dụng đặt ra cho ứng viên. Những viết kinh nghiệm làm việc như thế nào để thuyết phục nhà tuyển dụng thì không phải ứng viên nào cũng biết. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có đươc cách viết kinh nghiệm làm việc.

Ứng viên nên đưa ra kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí digital marketing manager, những kinh nghiệm làm việc về marketing, hay những kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Để có thể đưa ra được những kinh nghiệm này thì ứng viên có thể liệt kê ra những công việc mà bạn đã từng làm hay những việc làm liên quan đến vị trí digital marketing manager. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn có kinh nghiệm.

Hãy liệt kê kinh nghiệm thông qua việc kể lại những công việc bạn đã từng đảm nhận theo chính tự thời gian. Chọn một đến 2 việc có liên quan đến vị trí ứng tuyển để kể lại, mô tả công việc đã làm và những việc bạn đã giải quyết tốt khi đảm nhận vị trí đó.

2.5. Nên viết trình độ học vấn trong digital marketing manager như thế nào?

Nên viết trình độ học vấn trong digital marketing manager như thế nào?
Nên viết trình độ học vấn trong digital marketing manager như thế nào?

Với những vị trí lãnh đạo, những vị trí dẫn đầu thì trình độ học vấn và bằng cấp là một trong những thông tin mà tuyển dụng rất quan tâm. Đôi khi nó còn nằm trong phần điều kiện cần để các nhà tuyển dụng xét tuyển và tìm hiểu tiếp CV xin việc của bạn. Chính vì vậy mà khi viết CV digital marketing manager bạn cần phải đưa ra được những thông tin về trình độ học vấn như:

Học trường nào?

Tốt nghiệp năm nào?

Điểm và bằng tốt nghiệp ra sao?

Và một vài thông tin về bằng cấp khác, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có khả năng và được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp. Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà ứng viên có thể tham khảo để viết CV digital marketing manager một cách thuyết phục và hoàn hảo. Tuy nhiên trong quá trình sàng lọc hồ sơ thì nhà tuyển dụng gặp phải rất nhiều hồ sơ, CV digital marketing manager mắc lỗi, đây đều là những lỗi sai cơ bản nhưng lại tạo ra một cái nhìn không thiện cảm với nhà tuyển dụng. Những lỗi này đôi khi còn làm mất đi cơ hội việc làm của các bạn, vậy nên hãy chú ý, cẩn thận để không mắc phải những lỗi sai cơ bản sau.

Tham khảo: Mô tả công việc Digital Marketing

3. Những lưu ý khi viết CV digital marketing manager

3.1. CV digital marketing manager mắc lỗi về hình thức

CV digital marketing manager mắc lỗi về hình thức
CV digital marketing manager mắc lỗi về hình thức

Lỗi về hình thức là những lỗi trình bày không sạch, sử dụng sai mẫu CV xin việc, lỗi chính tả, lỗi không căn lề, sai cỡ chữ trong cv, cách đặt tên file cv, tiêu đề cv…. Đây là những lỗi hình thức mà rất nhiều ứng viên mắc phải. Mặc lỗi này đồng nghĩa với việc bạn đã mất điểm ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Đây đều là những lỗi cơ bản, rất dễ khắc phục chỉ cần người ứng viên khi viết CV xin việc cẩn thận, kiểm tra lại và học hỏi thêm nhiều những kinh nghiệm viết CV xin việc là bạn đã tránh được những lỗi này.

3.2. Lỗi về mặt nội dung

Lỗi về mặt nội dung mà ứng viên hay gặp phải đó chính là việc ứng viên viết CV quá dài dòng, nội dung không bám sát vào vị trí đang ứng tuyển. Những thông tin đưa ra đều không có tính thuyết phục. Đó chính là lỗi về nội dung mà ứng viên hay mắc phải.

Để khắc phục lỗi này ứng viên cần tìm hiểu kỹ vị trí ứng tuyển, đưa ra những thông tin ngắn gọn, xúc tích để ghi điểm.

Trên đây là những lỗi sai cơ bản nhất mà ứng viên gặp phải khi viết CV digital marketing manager, ứng viên nên lưu ý khi viết cv để có được những CV xin việc hoàn hảo. Nội dung tiếp theo sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ có rất nhiều mẫu CV xin việc của các ngành nghề được các chuyên gia thiết kế. Bạn có thể theo dõi nội dung sau đây.

4. Mẹo để có những CV digital marketing manager chuyên nghiệp

Mẹo để có những CV digital marketing manager chuyên nghiệp
Mẹo để có những CV digital marketing manager chuyên nghiệp

Hiện nay trên mạng có rất nhiều mẫu CV xin việc digital marketing manager chuyên nghiệp được đăng tin, ứng viên có thể dễ dàng tải về sử dụng, những có một lưu ý dành cho bạn là nên chọn một địa chỉ tin cậy và uy tin để tải các mẫu CV xin việc. Những địa chỉ uy tín sẽ cho bạn các mẫu CV xin việc đẹp về hình thức và đủ về nội dung.

Một trong những trang tuyển đụng được đánh giá cao hiện này đó chính là work247.vn. Khi truy cập vào work247.vn bạn sẽ mãn nhãn với những mẫu CV online trên trang, những mẫu này đều được các chuyên gia thiết kế nên hình thức và nội dung rất chuyên nghiệp. Ứng viên chỉ cần truy cập vào work247.vn sau tìm đến các mẫu CV xin việc, tiếp theo là lựa chọn mẫu CV xin việc phù hợp.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên về CV digital marketing manager sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm viết CV để có nhiều cơ hội việc làm thú vị.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1272 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT