Đánh giá máy chấm công hãng GIGATA - có nên mua hay không?

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Nhắc đến những thương hiệu sản xuất máy chấm công đình đám, không thể bỏ qua cái tên GIGATA. Máy chấm công hãng GIGATA được đánh giá là giải pháp quản lý và kiểm soát nhân sự hàng đầu, được nhiều đơn vị và tổ chức ưa chuộng. Với hệ thống các tính năng cung cấp đa dạng, tiện ích đi kèm bất ngờ, máy chấm công hãng GIGATA chiếm một vị trí quan trọng trong quá trình xây dựng văn hóa nhận thức, sự chuyên nghiệp cho người lao động.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại máy chấm công trên thị trường, bài viết đánh giá về máy chấm công hãng GIGATA sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về chất lượng các sản phẩm cũng như độ uy tín của thương hiệu GIGATA.

Tạo CV online

1. Hãng GIGATA - thương hiệu sản xuất máy chấm công top đầu

Các loại máy chấm công bằng vân tay vẫn đang là xu hướng lựa chọn của thị trường nói chung. Thế nhưng, nên mua loại nào để đảm bảo chúng hoạt động hiệu quả, nhưng hợp lý về quy mô hoạt động của doanh nghiệp, hợp lý về giá thành cũng là một trong những thắc mắc được các đơn vị, tổ chức, công ty, doanh nghiệp quan tâm.

Hãng GIGATA - thương hiệu sản xuất máy chấm công top đầu
Hãng GIGATA - thương hiệu sản xuất máy chấm công top đầu

Nhất là trong bối cảnh thị trường có sự góp mặt của không ít thương hiệu máy chấm công đa dạng, có xuất xứ khác nhau, nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau và chất lượng, giá cả cũng không giống nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua máy chấm công. Nhưng nếu bạn đang phân vân nên mua máy chấm công của hãng nào, thì máy chấm công hãng GIGATA là một gợi ý số 1 hiện nay.

GIGATA là một thương hiệu chuyên sản xuất máy chấm công, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Mặc dù thị trường Việt không thực sự đặt niềm tin quá lớn vào những sản phẩm “made in China”. Thế nhưng, thực tế phải công nhận hãng GIGATA là giải pháp hiệu quả dành cho các công ty đang có nhu cầu chuyên nghiệp và chuyên môn hóa trong hoạt động quản lý và kiểm soát nhân sự của mình.

Máy chấm công hãng GIGATA hỗ trợ các công ty trong việc kiểm soát thời gian ra vào của người lao động, nhân viên của mình. Không những thế, là một nhân tố không nhỏ trong việc góp phần thiết lập nên hệ thống luật lệ và quy củ việc làm cho nhân viên.

Hãng GIGATA
Hãng GIGATA

Máy chấm công hãng GIGATA sở hữu thiết kế được đánh giá là trang trọng, tinh tế, lại có giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường, thế nên chúng là một lựa chọn ưu tiên của rất nhiều doanh nghiệp đa dạng quy mô hiện nay. GIGATA cung cấp nhiều sản phẩm máy chấm công với nhiều tính năng vượt trội, có thiết kế thông minh, phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng. Từ các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, cho đến các văn phòng, đơn vị cơ quan, chi nhánh, quán ăn, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,...

2. Một số loại máy chấm công hãng GIGATA

Nếu phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào trong hệ thống sản phẩm máy chấm công hãng GIGATA. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau đây:

2.1. Máy chấm công hãng GIGATA T8

Một trong những sản phẩm của hãng GIGATA nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ người sử dụng cho đến nay là GIGATA T8. Không chỉ có cung cấp giải pháp chấm công hiệu quả bằng phương pháp vân tay, mà GIGATA T8 còn có thể phát triển phương thức chấm công bằng thẻ từ. Do đó, đây là một sản phẩm cực kỳ thông minh, linh hoạt.

Máy chấm công hãng GIGATA T8
Máy chấm công hãng GIGATA T8

Bên cạnh đó, GIGATA T8 còn có thiết kế màn hình với giao diện dễ sử dụng, gần gũi với người dùng. Quy mô về dung lượng lưu trữ lên đến 500 nhân viên. Bộ nhớ của GIGATA T8 cũng đạt tới 80 nghìn lần, có thể ghi chép dữ liệu vô hạn. Do đó, những hoạt động như kiểm soát dữ liệu, thông tin nhân viên đều được xử lý một cách nhanh nhất.

GIGATA T8 còn được thiết kế hệ thống cổng mạng TCP/IP, USB. Điều này giúp các công ty có thể giám sát mọi hoạt động ở bất cứ nơi đâu, không cần ở tại văn phòng làm việc, chỉ cần có thiết bị được kết nối với mạng là được. Đó cũng chính là một trong những tính năng nổi trội nhất của GIGATA T8. Một số tính năng khác của sản phẩm này bao gồm:

- Đa dạng phương thức chấm công, bao gồm chấm bằng thẻ từ và vân tay.

- Dữ liệu quản lý lớn, với 500 lượt đăng ký dấu vân tay, tương ứng với quy mô 500 nhân viên, tương tự số lượng này với phương thức chấm công bằng thẻ từ.

- GIGATA T8 là sản phẩm có thể chống ăn mòn, chống xước, trầy, hoạt động ổn định.

GIGATA T8
GIGATA T8

- GIGATA T8 tích hợp âm thanh (âm thanh vào/ra giờ làm việc,...), có chế độ kết nối với nhiều thiết bị đa nền tảng, bảo tồn dữ liệu kể cả khi bị mất điện, xử lý dữ liệu trung bình một lần chấm công/1s.

- GIGATA T8 có chế độ bảo mật an toàn,... và còn nhiều hơn thế nữa

 [Góc chia sẻ] Cách tra cứu số đăng ký máy chấm công cực hay

2.2. Máy chấm công hãng GIGATA 839

GIGATA có xuất xứ từ Singapore, cung cấp các phương thức chấm công đa dạng, bao gồm hình thức thẻ từ và vân tay. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này sử dụng chip hiện đại của Mỹ (Intel), chế độ cảm ứng với tốc độ nhạy, chống xước, trầy,... Với nhiều tính năng và thiết kế ấn tượng, GIGATA 839 phù hợp cho các công ty có quy mô lớn, số lượng người lao động nhiều và chấm công với tần suất không nhỏ.

GIGATA 839 với hệ thống tính năng nổi bật như sau:

- GIGATA 839 có thể quản lý và kiểm soát số lượng vân tay, thẻ từ lên đến con số 3.000, phù hợp với những tổ chức doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Máy chấm công hãng GIGATA 839
Máy chấm công hãng GIGATA 839

- Sản phẩm có chế độ bảo mật tốt, có thể trích xuất dữ liệu thông qua mạng nội bộ hoặc cổng COM dễ dàng và nhanh chóng.

- Ghi chép và lưu trữ được số lần chấm công bằng cả vân tay và thẻ từ lên đến con số 100.000 lần.

- GIGATA 839 cho phép mỗi người lao động được đăng ký nhiều nhất là 10 dấu vân tay.

- Sản phẩm sở hữu đầu đọc Sensor công nghệ cao, có thể chống xước, dung lượng pin lớn, giúp sản phẩm vận hành ổn định trong khoảng thời gian 8 giờ đồng hồ, dữ liệu vẫn được an toàn nếu gặp sự cố mất điện đột ngột. Sản phẩm có mật khẩu bảo vệ, có kết nối TCP/IP, RS – 232/485 và USB.

- Các tính năng khác: Hiệu ứng âm thanh ra vào, các ca đặc biệt, nhắc nhở, chế độ auto hẹn giờ.

2.3. Máy chấm công hãng GIGATA T9

Tương tự như GIGATA 839, GIGATA T9 cũng có nguồn gốc từ Singapore, cũng cung cấp hai phương thức chấm công thông dụng là thẻ từ và vân tay. Với thế mạnh này, sản phẩm có thể đáp ứng được mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với nhiều công ty, công xưởng, nhà máy, văn phòng,... Nhất là tính năng chấm công bằng vân tay thường được các nhân viên văn phòng ưa thích. Hay chấm công bằng thẻ từ thích hợp với những nơi có đặc thù làm việc riêng biệt như xí nghiệp, nhà xưởng.... Các tính năng của GIGATA T9 bao gồm:

Máy chấm công hãng GIGATA T9
Máy chấm công hãng GIGATA T9

- GIGATA T9 có thể quản lý thẻ từ và dấu vân tay lên đến quy mô 1.000.

- Sản phẩm ứng dụng công nghệ cảm ứng thông minh, mượt, nhạy, có thể đọc dữ liệu trong những trường hợp bị tác nhân bên ngoài ảnh hưởng, chẳng hạn như dính nước, dính bụi bẩn,...

- Dữ liệu chấm công được lưu trữ nhiều nhất là 100.000 lần.

- Trong quá trình thực hiện chấm công, sản phẩm hiển thị chi tiết thông tin về người lao động, do đó dễ dàng đối chiếu nếu chấm sai.

- Sản phẩm xử lý dữ liệu với tốc độ nhanh chóng, trung bình một lần chấm/1s.

- Sản phẩm sở hữu đầu đọc Sensor công nghệ cao, có thể chống xước, dữ liệu vẫn được an toàn nếu gặp sự cố mất điện đột ngột.

Bên cạnh đó, đề trích xuất hệ thống dữ liệu trong máy, người sử dụng có thể triển khai qua hai cách, một là kết nối thiết bị với hệ thống mạng từ xa hoặc mạng nội bộ. Hai là kết nối USB với thiết bị khác.

Việc làm nhân sự

2.4. Máy chấm công hãng GIGATA 777

Máy chấm công hãng GIGATA 777
Máy chấm công hãng GIGATA 777

Sản phẩm tốt trong hệ thống sản phẩm máy chấm công hãng GIGATA được work247.vn gợi ý cuối cùng trong danh sách này đó là GIGATA 777. Thiết bị được lựa chọn bởi nhiều công ty nhờ cơ chế nhận dạng vân tay với độ nhạy bén và đảm bảo chính xác. GIGATA 777 sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thanh lịch, có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Do đó, sản phẩm được nhiều đơn vị kinh doanh, công ty quy mô nhỏ lựa chọn. GIGATA 777 cung cấp nhiều tính năng đa dạng như sau:

- GIGATA 777 quản lý hệ thống dấu vân tay của người lao động tối đa 500 dấu.

- Lưu trữ với dung lượng khá lớn: 30.000 lần.

- GIGATA sở hữu đầu đọc bền, có thể chống xước, chống ăn mòn. Thiết bị cũng sở hữu màn hình LCD màu, độ nét cao, sử dụng chip công nghệ thông minh Intel, hỗ trợ xử lý dữ liệu với tốc độ nhanh chóng.

- Hỗ trợ hướng dẫn đa dạng, đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Việt), giọng nói.

- Kết nối bằng thẻ nhớ hoặc USB là có thể trích xuất dữ liệu chấm công trong thiết bị một cách nhanh chóng. GIGATA 777 bảo tồn dữ liệu cho bạn khi gặp phải vấn đề sập nguồn, mất điện. Các tính năng khác bao gồm: mật khẩu an toàn, chuông báo động, hẹn giờ, nhắc nhở,...

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ sớm chọn được cho mình một sản phẩm trong các loai máy chấm công hãng GIGATA phù hợp nhất!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1141 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT