Tham khảo một số phần mềm quản lý fanpage hữu ích dành cho bạn

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Để hoạt động quản lý các trang trên facebook diễn ra hiệu quả bạn cần sử dụng các công cụ hỗ trợ. Những phần mềm quản lý fanpage sẽ là một giải pháp tối ưu mà bạn cần ứng dụng để thực hiện được mục đích sử dụng fanpage của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những phần mềm quản lý fanpage nổi bật nhất hiện nay.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Mục đích của việc sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage có thể giúp bạn tự động hóa các quy trình hoạt động của Fanpage. Khi bạn sử dụng fanpage để kinh doanh thì ứng dụng tiện ích của các phần mềm quản lý công nghệ sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng cũng như có thể chốt đơn, tư vấn một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage đem đến nhiều hiệu quả
Sử dụng phần mềm quản lý fanpage đem đến nhiều hiệu quả

Bạn có thể tiết kiệm được chi phí, tăng doanh thu và đặc biệt là có thể phản hồi tới khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào. Từ đó làm gia tăng giá trị kinh doanh cũng như nâng cao hình ảnh fanpage của bạn.

Vì rất nhiều tiện ích mà những phần mềm quản lý Fanpage facebook có thể mang lại thì bạn có thể tham khảo và sử dụng một số phần mềm nổi bật hiện nay.

2. Những phần mềm quản lý fanpage nổi trội hiện nay

Rất nhiều phần mềm quản lý các trang web hay quản lý fanpage facebook ra đời với nhiều tính năng nổi bật và mang đến hiệu quả cho hoạt động của các cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng.

Qua quá trình nghiên cứu thì work247.vn đã tổng hợp được một số phần mềm fanpage facebook được người sử dụng đề cao dưới đây.

2.1. Phần mềm quản lý fanpage miễn phí dành cho bạn

Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tham khảo những phần mềm miễn phí có tính năng quản lý fanpage dưới đây. Bạn có thể sử dụng những phần mềm này mà không mất thêm chi phí nhưng vẫn có thể điều hành trang fanpage của bạn một cách hiệu quả.

2.1.1. Phần mềm puziness quản lý fanpage

Là phần mềm bán hàng facebook chuyên nghiệp với nhiều tiện ích. Có tính năng giúp người dùng theo dõi tin nhắn facebook, sử dụng chatbot để có thể trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng và thực hiện hoạt động lên đơn cho khách hàng.

Tham khảo những phần mềm quản lý trang được ưa chuộng
Tham khảo những phần mềm quản lý trang được ưa chuộng

Không những thế phần mềm này cũng giúp tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận vào bài viết qua đó ẩn dụng các bình luận chứa thông tin của khách hàng để bảo mật thông tin tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng.

Phần mềm cũng thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng khi họ có quan tâm đến page, sản phẩm hay dịch vụ mà người dùng cung cấp. Qua đó hoạt động phân loại đối tượng khách hàng cũng được tự động thực hiện và cung cấp những chiến dịch phù hợp như khuyến mãi, giảm giá vào ngày lễ cho khách hàng.

2.1.2. Chốt SALE phần mềm tiện ích miễn phí

Là phần mềm quản lý chỉ tập trung vào quản lý mạng xã hội Facebook, qua việc quản lý fanpage, comment, messenger inbox khách hàng và quản lý đơn hàng từ facebook.

Đặc biệt, chốt sale có thể giúp bạn chat với khách hàng và tạo đơn hàng trực tiếp trên cửa sổ chat. Qua đó bạn cũng có thể dễ dàng có được hệ thống thông tin của khách hàng để thực hiện tư vấn hỗ trợ và có được lượng khách hàng truy cập nhiều hơn.

Bên cạnh đó phần mềm cũng thực hiện một số các hoạt động khác như tự động like comment, ẩn các bình luận chứ SĐT, tự động nhắn tin cho khách hàng. Chốt Sale còn tích hợp với các hãng vận chuyển lớn như giao hàng tiết kiệm hay Viettel Post để tự động đẩy đơn hàng. Bạn cũng có thể tận dụng được một số tính năng kiểm soát tồn kho, quản lý chiến dịch khuyến mãi, thống kê kết quả kinh doanh.

Tham khảo một số phần mềm quản lý fanpage miễn phí
Tham khảo một số phần mềm quản lý fanpage miễn phí

2.1.3. Phần mềm Page365 quản lý hoạt động trên fanpage miễn phí 

Một phần mềm được ưa chuộng tạo thuận lợi cho quản lý fanpage như hoạt động quản lý bình luận, phân loại khách hàng thông qua tính năng lọc dữ liệu, tự động trả lời tin nhắn. Thống kê doanh số, kết quả bán hàng qua từng giai đoạn.

Với phần mềm miễn phí này thì bạn có thể sử dụng đơn giản để đẩy nhanh hoạt động của kinh doanh của mình.

2.1.4. Pancake quản lý fanpage tự động hiệu quả

Phần mềm được tạo lập bởi kỹ sư người Việt mang tới các tiện ích cho người sử dụng. Hỗ trợ các hoạt động quản lý trên fanpage facebook, Messenger, Instagram và có thể tích hợp với các trang thương mại điện tử lớn từ đó giúp bạn có thể tận dụng được tối ưu nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của mình.

Pancake cũng cung cấp những tính năng trả lời tự động, tương tác với khách hàng khi bạn không hoạt động và nó cũng thể hiện lịch sử bán hàng và chốt đơn cũ để bạn có thể quản lý các đơn hàng tốt hơn.

Lưu ý bạn có thể sử dụng phần mềm Pancake trải nghiệm miễn phí trong vòng 2 tuần, sau đó bạn phải mất phí để có thể sử dụng lâu dài phần mềm quản lý fanpage này. Với chi phí khoảng từ 550.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ với những gói khác nhau như gói Mini, Business hay gói standard.

2.2. Một số phần mềm quản lý fanpage nhiều tính năng

Với việc bỏ ra chi phí để có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage cũng đem lại nhiều hiệu quả cho người dùng với nhiều tính năng quản lý vượt trội dễ sử dụng hơn. Dưới đây là một số các phần mềm quản lý fanpage có tính phí mà bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Những phần mềm quản lý fanpage với nhiều tính năng
Những phần mềm quản lý fanpage với nhiều tính năng

2.2.1. Phần mềm quản lý Zoho Social

Phần mềm này được đánh giá cáo với tiện ích giúp người dùng lên lịch đăng bài tự động, có hệ thống theo dõi thông tin về tình hình hoạt động và tạo báo cáo để phân tích kết quả hoạt động trên fanpage.

Bên cạnh đó zoho Social cũng hỗ trợ người dùng theo dõi thời gian thực hoạt động tương tác với khách hàng, đánh giá kết quả hoạt động của việc tiếp thị qua mạng xã hội. Phần mềm cũng tự động hóa quy trình thu hút khách hàng tiềm năng, liên hệ với khách hàng, tích hợp các công cụ phân tích mạng xã hội dựa trên các số liệu để thu hút lượng khách hàng nhiều hơn.

Chi phí của việc sử dụng phần mềm sẽ được tính theo tháng và với các gói phí khác nhau. Cụ thể với gói Standard thì có giá là 230.000 VNĐ/ 1 tháng, với gói dịch vụ này thì không bao gồm các hoạt động hỗ trợ lên lịch đăng lại các nội dung mà thông tin được update, chỉ hỗ trợ tối đa 1 người quản lý phần mềm tại 1 thời điểm.

Với gói Professional thì chi phí phải bỏ ra 1 tháng là 575.000 VNĐ hay gói ứng dụng cao cấp hơn là gói premium với chi phí khoảng 860.000 VNĐ/ 1 tháng hỗ trợ tối đa 3 người quản lý.

2.2.2. HubSpot Marketing Hub tiện ích trong quản lý fanpage

Phần mềm với tính năng cao cung cấp đầy đủ các tính năng giúp người dùng tổng hợp dữ liệu khách hàng để phân tích, truy xuất báo cáo kết quả chi tiết. HubSpot Marketing Hub cũng tự động gửi email thông tin sản phẩm, chiến dịch tới khách hàng. 

Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch tự động thu hút nhiều khách hàng truy cập đến các trang fanpage, truy tìm được nội dung nổi bật mà người dùng quan tâm. Liên hệ với khách hàng theo hệ thống tự động tư vấn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm.

Các gói cước phí của phần mềm này có thể kể đến như gói cước Starter 1.000.000 VNĐ/ tháng, hỗ trợ nhiều nhất 2 người quản lý hay gói hỗ trợ 5 người quản lý với giá 10.000.000 VNĐ/tháng.

Top những phần mềm quản lý fanpage nhiều tiện ích
Top những phần mềm quản lý fanpage nhiều tiện ích

2.2.3. Phần mềm tiện ích quản lý VPAGE

Chức năng chính của phần mềm này là chuyên dụng hỗ trợ các trang trên facebook, một số hoạt động cụ thể như trả lời tin nhắn tự động, cung cấp hình ảnh sản phẩm cho khách hàng, lọc, ẩn các bình luận, hỗ trợ bán hàng, quản lý đơn hàng.

Thêm vào đó Vpage cũng thực hiện các chức năng báo cáo như báo cáo đơn hàng từ fanpage, doanh thu bán hàng, số lượng bình luận, báo cáo hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên. Hay quản lý hoạt động giao các đơn hàng thông qua việc tích hợp với các hãng vận chuyển như J&T, GHN, Ecotrans

Chi phí sử dụng cho 1 tài khoản sử dụng 1 fanpage cho 1 tháng có giá là 100.000 VNĐ, nếu tích hợp để sử dụng cho 3 trang thì chi phí sẽ là 250.000 VNĐ/ tháng.

3. Những lưu ý bạn nên biết khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Bạn cần xem xét quy mô hoạt động kinh doanh của mình để có thể lựa chọn các phần mềm quản lý fanpage phù hợp. Bên cạnh việc được hỗ trợ tự động thì bạn cũng cần phải hiểu rõ về quy trình hoạt động của phần mềm để có thể kịp thời liên hệ xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Chủ động trong việc cập nhật những tính năng sẽ giúp bạn tối ưu hóa được quy trình quản lý fanpage từ đó có thể phát triển mô hình kinh doanh của mình theo hướng công nghệ hóa.

Nên ứng dụng các phần mềm quản lý fanpage trên facebook
Nên ứng dụng các phần mềm quản lý fanpage trên facebook

Từ những thông tin về phần mềm quản lý fanpage mà work247.vn đã cung cấp trên đây chắc hẳn bạn đã bỏ túi cho mình được một số thông tin hữu ích về việc sử dụng phần mềm để quản lý trang trên nền tảng mạng xã hội.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem806 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT