Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm máy chấm công ronald jack

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Hiện nay các cơ quan doanh nghiệp không thể bỏ qua được máy chấm công để quản lý về giờ giấc làm việc của nhân viên. Một trong các dòng máy được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay là Ronald Jack. Vậy cách cài đặt phần mềm máy chấm công Ronald Jack ra sao và có những tính năng nổi bật nào hãy đồng hành cùng work247.vn để nắm rõ hơn.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một số nét chung và cách cài đặt phần mềm máy chấm công Ronald Jack

1.1. Một số nét về máy chấm công Ronald Jack

Ronald Jack được hiểu là hệ thống kiểm soát truy cập, là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia chuyên cung cấp thiết bị kiểm soát nhân công, thời điểm ra vào, nhà thông minh và hệ thống an ninh, giám sát một số thiết bị khác.Tính đến thời điểm này với hơn 30 năm kinh nghiệm thì Ronald Jack đã đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ kiểm soát văn phòng, công sở, nhà máy, an ninh giám sát hiện đại với các tính năng vô cùng vượt trội.

Một số nét về máy chấm công ronald jack
Một số nét về máy chấm công ronald jack

Hãng này còn thuộc top hạng đi đầu trong vấn đề tích hợp chức năng nhận dạng vân tay, thẻ cảm ứng, nhận dạng khuôn mặt một cách chính xác nhất...đáp ứng các nhu cầu phong phú, đa dạng của người dùng. Mỗi khi nói đến những sản phẩm của thương hiệu này thì không thể không kể đến dòng máy chấm công Ronald Jack. Cho đến bây giờ nó đã được coi là một ví dụ rất rõ ràng trong các thành tựu của Ronald Jack.

1.2. Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm máy chấm công Ronald Jack

Phần mềm máy chấm công  Ronald Jack được lập trình ở trên nền tảng Net Framework 4.5 kèm theo cơ sở dữ liệu SQL server. Phần mềm này có nhiều bản khác nhau tuy nhiên vẫn chung quy lại thì chỉ có 2 phiên bản chính đó chính là phần mềm chấm công  ronald jack - có tác dụng tải dữ liệu công thủ công, thứ hai là phần mềm chấm công  ronald jack pro - có tính năng tự động tải giờ công.

1.2.1. Cài đặt phần mềm máy chấm công Ronald Jack như thế nào?

- Bước 1: Tiến hành cài đặt SQL Express.

Người dùng thử kiểm tra xem máy tính mình đã cài SQL hay chưa, nếu như chưa có thì ta thực hiện cài đặt SQL Express. Bạn có thể kiểm tra qua cách nhập dòng chữ “sql management studio” ở bên trong ô tìm kiếm.

- Bước 2: Sau khi bạn đã tải Microsoft SQL về máy tính, các bạn thử tìm kiếm bên trong thư mục vừa mới tải về sẽ xuất hiện 2 file SQLEXPRESS và SQL management studio cài 2 file đó vào máy tính.

Cách cài đặt phần mềm Ronald Jack
Cách cài đặt phần mềm Ronald Jack

1.2.2. Cài đặt phần mềm máy chấm công Ronald Jack pro ra sao?

Đối với phần mềm chấm công Ronald Jack Pro thì sẽ chuyên sử dụng cho máy chấm công vân tay Ronald Jack. Để cài đặt được nó bạn phải thực hiện các bước sau:

Tiến hành tải phần mềm chấm công Ronald Jack Pro setup nằm trong trang chủ Ronald Jack info. Tiếp theo tải file cài SQl và file database Ronald Jack Pro. Trong quá trình tải bạn nên chọn SQL 2005 hoặc 2008,.. phiên bản 32 hoặc 64 bit tùy thuộc vào dòng máy. Sau khi tải xong xuất hiện 2 file cài đặt người dùng thực hiện cài đặt 2 file đó. 

Cách cài đặt Ronald Jack Pro
Cách cài đặt Ronald Jack Pro

Trường hợp bạn đang sử dụng win 7 thì phải tải thêm net framework 4.5 Ronald Jack Software cài vào trong máy tính. Sau đó chúng ta thực hiện restore database phần mềm Ronald Jack pro và SQL. Mở thêm chương trình SQL lên qua cách tìm và mở SQL server management studio hiện lên và đăng nhập, click thêm chuột phải vào Database chọn Restore Database.

Nhấn chuột chọn file database Ronald Jack Pro đã tải về ở bên trong trang web Ronald Jack.info có tên là database “Data SQL Ronald Jack Pro2k8.bak”  theo các bước từ số 1 tới số 7. Sau khi Restore Database thành công rồi copy server name sql và mở phần mềm chấm công Ronald Jack pro paste server phần mềm Ronald Jack pro, chọn kiểm tra kết nối - kết nối và thoát  - mở lại phần mềm Ronald Jack software.

Xem thêm: Giới thiệu những lợi ích và một số phần mềm quản lý nội bộ hiệu quả

2.1. Thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt

Được thiết kế nhỏ gọn, Ronald Jack còn được sản xuất trên một dây chuyền vô cùng tiên tiến và hiện đại, hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp giảm tải được cồng kềnh về các nguồn nhân lực và tiết kiệm đi các chi phí trả cho nhân công một cách đáng kể. Những dữ liệu trong máy chấm công cũng đã được ghi chép rõ ràng và chính xác về ngày công, ngày nghỉ phép, giờ giấc ra vào của tất cả nhân viên nhằm mục đích nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu suất làm việc bảo đảm nhân viên được thực hiện một cách nghiêm túc.

Máy chấm công này sẽ giúp cho việc quản lý và ghi chép chính xác được thời gian làm việc của nhân viên, tránh tối đa trường hợp sai sót xảy ra và để lộ thông tin cá nhân. Máy chấm công Ronald Jack  cũng tương thích được với khá nhiều phần mềm như một số dòng máy vân tay, thẻ từ hay khuôn mặt,... hỗ trợ người sử dụng dễ dàng chọn lựa tùy thuộc theo mục đích sử dụng của bản thân mình.

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn

Bên cạnh đó thì máy chấm công Ronald Jack giúp xuất các báo cáo ra nhiều dạng file khác nhau như Excel, Word, CSV hay XML,.. căn cứ vào kết nối USB hay qua phần mềm chấm công qua cổng TCP-IP. Trên thị trường ngày nay Ronald Jack đã xuất hiện một số dòng máy chấm công khá phổ biến như: Ronald Jack S30, Ronald Jack ST 300, Ronald Jack RJ 200, Ronald Jack X628, Ronald Jack RJ 1200, Ronald Jack PRO08899,...

2.2. Máy chấm công sử dụng vô cùng an toàn

Máy chấm công này có tính năng hoạt động cực kỳ tuyệt đối an toàn. Những dòng máy chấm công thẻ giấy, người sử dụng chỉ cần đưa thẻ giấy lại gần thì máy chấm công sẽ nhận và nuốt, nhả giấy ngay sau khi ngày công được in ra. Các dòng máy khác như thẻ từ, vân tay hay khuôn mặt thì máy sẽ xử lý những thông tin khi tiền hành quét để xem có trùng khớp hay không. Do vậy, nhân viên sẽ được đảm bảo một cách hết sức công bằng, hạn chế được tối đa hành vi gian lận xảy ra khi sử dụng.

3.1. Ronald Jack S30

Nhắc đến máy chấm công Ronald Jack S30 thì phải nói về máy chấm công sử dụng về công nghệ hiện đại, tích hợp được việc nhận dạng vân tay của người sử dụng nhanh chóng, nhanh chóng bị mài mòn và bong tróc đầu đọc vân tay. Không những vậy, Ronald Jack S30 còn có giao diện rất gần gũi, thân thiện, tiện lợi sử dụng, màu sắc đẹp mắt trên màn hình nhưng lại có chi phí khá thấp, đây đúng là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Một số phần mềm Ronald Jack khác
Một số phần mềm Ronald Jack khác

Máy này hỗ trợ cho nhà quản lý dễ dàng nắm bắt nhân sự và tính lương chuẩn xác, công bằng. Cho dù là ngành nghề nào, nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay quán cafe đều có thể tin dùng máy chấm công Ronald Jack S30. So sánh với những dòng máy chấm công khác thì Ronald Jack S30 nổi bật hơn về cả ngoại hình, tính năng, hỗ trợ cải thiện tốc độ xử lý dữ liệu và các điều chỉnh cần thiết, hỗ trợ nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Kèm theo đó, Ronald Jack S30 còn nâng cao thêm nhu cầu chủ yếu của máy chấm công hiện đại cho một thị trường ngày càng khó tính trong thời gian hiện tại.

3.2. Máy chấm công Ronald Jack ST 300 có gì thú vị?

Máy chấm công Ronald Jack ST 300 cũng là một trong những dòng máy khá nhiều người ưa chuộng với ưu điểm là nhẹ, gọn gàng, tuổi thọ cao và chấm công tính lương nhanh. Máy chấm công Ronald Jack ST 300 được thiết kế có màu đen làm chủ đạo, bên ngoài viền có màu xám, mang lại cho người dùng một sự thanh lịch, sang trọng, Sản phẩm này có kiểu dáng thanh thoát, hài hòa kèm theo bàn phím nổi, màn hình cực sắc nét với kích thước là 3,5 inch.

Cải tiến doanh nghiệp
Cải tiến doanh nghiệp

Hy vọng rằng, qua nội dung bài viết của work247.vn hôm nay, bạn đọc sẽ biết thêm thông tin về cài đặt phần mềm máy chấm công Ronald Jack cũng như các dòng máy của nó để có thể đưa chọn lựa tốt nhất cho mình. Nếu như có ý kiến đóng góp nào, bạn hãy vui lòng để lại bình luận để chúng tôi hoàn thiện và phát triển hơn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem634 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT